Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Xe Mazda 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V398728
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/10/2020
Hết hạn
23/10/2021
Xem :
489
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Phi Hưng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tính đến thời điểm hiện tại thì xe Mazda 3 2019 chính là mẫu xe hot nhất trong phân khúc sedan bình dân hạng C tại thị trường Việt Nam và luôn có doanh số dẫn đầu phân khúc. Với việc ra mắt thế hệ mới, nhiều khả năng, Mazda3 sẽ tiếp tục thống trị phân khúc của mình nhờ thiết kế ấn tượng, trang bị và công nghệ tiện nghi, hiện đại bậc nhất phân khúc.

 

 

Không giống như các dòng xe khác trong phân khúc là chỉ có 2-3 phiên bản. Lần này Mazda 3 mới sẽ cho ra mắt đến 10 phiên bản bao gồm 5 phiên bản sport và 5 phiên bản sedan, tăng thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng. Ngoài khác nhau về dung tích động cơ 1.5L & 2.0L, kiểu dáng, khách hàng có thể lựa chọn cho mình gói trang bị tiện nghi và an toàn đi kèm. Đây là điểm mới khác biệt trên Mazda 3, hiện nay chỉ có các dòng xe sang, cao cấp mới được lựa chọn theo trang bị.

 

Bên cạnh đó xe Mazda 3 2020 còn áp dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo thế hệ thứ 2, thiết kế này hướng tới sự tối giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch và ấn tượng, khiến khách hàng mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt màu đen bóng, đèn pha mảnh, bên dưới là những đường cắt mạnh mẽ ở cản trước. Phần đầu của bản sedan và Sport sẽ có khác biệt đôi chút.

 

 

Thân xe thon dài với đi kèm với các đường gân dập nổi cá tính, kính chắn gió sắc nét. Phần đuôi xe mang phong cách thể thao hơn, với cánh gió gắn trên nắp cốp, đèn hậu mảnh và hệ thống ống xả kép.

 

Phía sau tạo dáng phần hông xe giúp bánh xe nhô ra nhiều hơn, mang lại cảm giác thể thao đầy mạnh mẽ. Thiết kế trục C độc đáo, với tạo hình một khối duy nhất thể hiện sự vững chắc khi quan sát từ phía sau.

 

Nội thất xe Mazda 3

 

Được sử dụng ghế phụ chỉnh cơ, chất liệu ghế bọc da và có sự xuất hiện của các lỗ thở tại cả hai hàng ghế trước và sau cũng là cách giúp nâng đỡ người ngồi luôn cảm thấy dễ chịu khi ngồi trên những quãng đường dài.

 

Thiết kế cửa xe Mazda3 2020 với 1 mảng màu, điểm nổi bật nằm ngay giữa là sự xuất hiện của 1 mảng da được may lại với đường chỉ nâu nổi bật tăng cảm giác nội thất cao cấp cho mẫu xe này. Bên dưới là sự xuất hiện của 1 đường viền mạ crom sáng bóng chạy dài đến tay mở khoá cửa.

 

 

Dàn âm thanh trên xe trung thực sống động như rạp hát với dàn âm thanh 8 loa đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Bên cửa người lái, cụ thể là bên trong miếng ốp kim loại của lưới loa là xử xuất hiện của nút khóa mở cửa xe.

 

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của hệ thống điều chỉnh các cửa kính cũng như tính năng chỉnh gương chiếu hậu bên vị trí của người lái. Hệ thống nút điều khiển những tính năng an toàn chủ động cùng với phím nhớ ghế cũng được gắn ở phần taplo cực kỳ tiện nghi. Thiết kế khu vực người lái với sự xuất hiện của màn hình cùng với cụm nút điều khiển máy lạnh có thiết kế theo xu hướng đó là hướng về phía người điều khiển giúp bạn dễ quan sát.

 

Sự vận hành của xe

 

Mazda 3 2020 sử dụng động cơ Skyactiv-G 1.5L -  2.0L với nâng cấp kim phun mới, hiệu năng của xe được cải thiện đáng kể giúp tiết kiệm nhiên liệu cho hơn. Với cấu hình hút khí tự nhiên, phun xăng trực tiếp, cho khả năng sản sinh công suất tối đa 153 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200Nm. Xe sử dụng hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

 

Gầm xe là thế hệ mới Skyactiv-Vehicle Architecture, giúp xe cách âm hiệu quả đồng thời tạo cảm giác cho người ngồi lái xe ở tư thế cảm nhận chuyển động của xe tốt hơn thế hệ cũ. Xe cũng sử dụng hệ thống bánh vỏ được thay đổi nhằm cải thiện tốt hơn.

 

Với những thông tin hữu ích ở phía trên cũng cho bạn phần nào hiểu về chiếc xe Mazda 3 này. 

Xe Mazda 3 đã nắm bắt được bản chất của những chiếc xe nhỏ gọn, nhưng mang một số gia vị và hương vị mới với công nghệ tuyệt vời và vẻ ngoài phá vỡ những quan niệm sai lầm thông thường của phân khúc. Nếu bạn muốn mua xe Mazda 3 mà không đủ khả hay chi phí năng bạn có thể tham khảo xe Mazda 3 cũ để mua cho mình chiếc xe này.

Nếu bạn đang tìm kiếm những dòng xe mới hoặc dòng xe phù hợp túi tiền của bạn, thì bạn có thể tham khảo tại Anycar này nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục