Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Xe tải jac 6t4, xe tải jac 6.4tan, xe tai jac 6.4 tấn, xe tải jac 6.4 tấn, jac 6tan4

Thông tin mua bán
Mã tin
V069571
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/04/2016
Hết hạn
29/11/2017
Xem :
532
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ô Tô Đông Anh
Điện thoại
0907959485
Địa chỉ
61 QL 1A, Khu vực 2, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Nội dung chi tiết
Hiện nay dòng xe Tải Jac Công Nghệ Isuzu đang rất phổ biến tại thị trường trong nước cũng như thì trường các nước khác. Chính vì những ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng xe khác, mà cái chính là sự phụ hợp túi tiền, sự đảm bảo chất lượng, cũng như địa hình khí hậu tại VN. Được lắp ráp trên dây chuyền Isuzu (sử dụng thay thế linh kiện Isuzu). Nguồn cung luôn đáp ứng đủ  mọi nhu cầu, chất lượng hoàn hảo.
Xe tải Jac 6t4 thùng mui kín hay thường gọi là thùng bảo ôn với lợi thế trọng lượng bản thân nhẹ, tổng tải trọng lại cao, tải trọng lưu hành phù hợp với nhu cầu hàng hóa, kích thước thùng xe linh hoạt, gọn vừa đủ nhu cầu xếp hàng với kích thước chuẩn 6,32 mét lọt lòng thùng, là một sở trường đối với các nguồn hàng chuyên chở hiện nay xe tải jac 6.4tấn - 6.400kg –  chiếm đến 80% lượng hàng hóa cần mức đọ lòng thùng thích hợp như vậy.
alt
Xe tai jac 6t4 thùng kín rất thích hợp với các kiểu thùng như, thùng lửng, thùng mui phủ bạt, thùng kín, thùng xe gắn bàn nâng, bồn nhiên liệu.. nhờ kích thước gọn nhẹ và bền bỉ xe tải Jac 6,4 tấn – 6t4 – 6.4 tấn đã chinh phục được các doanh nghiệp kinh doanh vận tải. Xe tải nhẹ ít hao xăng, chi phí sử dụng thấp, khả năng cạnh tranh giá cao lực tải lớn, tính ổn định cao và bền xe sử dụng cầu xe được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến của châu Âu, hệ thống phanh có tính năng cao, an toàn, chắc chắn. Tự chủ về công nghệ, động cơ diesel phù hợp với tiêu chuẩn khí thải châu Âu III, sử dụng công nghệ làm mát bên trong buồng lái có nóc cao tiêu chuẩn quốc tế, cửa nóc mở kép, hệ thống điều hòa hai chiều

alt

Hãy đến với Ô Tô Đông Anh các bạn sẽ hài lòng về chất lượng xe tải cung như cách phục vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Nếu quý khách chưa đủ điều kiện còn ngần ngại với số vốn hiện có thì bên công ty chúng tôi có hình thức mua xe trả góp lên đến 70%  tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có giá tốt nhất.

 

Đ/c: 61 QL 1A, Khu vực 2, Phường  Ba Láng, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ

ĐT: 0907.959.485

Website: http://tongdailyxetaiveammientay.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục