Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

bảo hiểm ô tô

Thông tin mua bán
Mã tin
V012717
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2014
Hết hạn
12/06/2015
Xem :
1293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
le
Điện thoại
0932377138
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bảo Hiểm Xe Ô tôBao hiem Trach nhiem dan su xe o to,bao hiem vat chat xe o to.bao hiem o to pjico

 

Nhận bảo hiểm xe ô tô,cơ giới bồi thường nhanh gọn,chu đáo nhất.Bảo hiểm xe ô tô công ty bảo hiểm Pjico.

 

 Cùng với sự phát triển kinh tế của đất nước, số lượng xe ô tô, mô tô ngày càng tăng lên trong khi cơ sở hạ tầng giao thông chưa phát triển theo kịp dẫn đến rủi ro tai nạn của người tham gia giao thông ngày càng tăng. Để giảm thiểu các thiệt hại tài chính do tai nạn giao thông cũng như các rủi ro bất thường có thể đến đối với chiếc xe của bạn, hãy đến với các gói sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới của Bảo Hiểm PJICO để tận hưởng những dịch vụ ưu việt nhất.

 

 

Bảo Hiểm Vật Chất Xe Ô tô

 

1. Đối tượng được bảo hiểm xe ô tô : Xe ô tô hoạt động trong lãnh thổ Việt Nam, bao gồm: thân vỏ, máy móc và các trang thiết bị khác trên xe

2. Quyền lợi và phạm vi bảo hiểm xe ô tô :

PJICO bồi thường cho Chủ xe những thiệt hại vật chất xe xảy ra do những tai nạn bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của Chủ xe, lái xe trong những trường hợp:

a.  Đâm va, lật đổ, rơi, chìm và/hoặc bị các vật thể khác rơi, va chạm vào;

b. Hỏa hoạn, cháy, nổ;

c.  Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, Lũ lụt, sụt lở, sét đánh, động đất, mưa đá, sóng thần;

d.  Mất cắp, mất cướp toàn bộ xe

Ngoài ra, PJICO còn thanh toán những chi phí cần thiết và hợp lý phát sinh trong tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm nhằm ngăn ngừa, hạn chế tổn thất phát sinh thêm, bảo vệ và đưa xe thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất, giám định tổn thất.

Ngoài ra, Quý khách có thể tham gia các điều khoản bổ sung trong bảo hiểm xe ô tô cho chiếc xe ô tô của mình

 

Bảo Hiểm Tai Nạn Lái Xe,Phụ Xe Và Người Ngồi Trên Xe

 

1. Đối tượng được bảo hiểm : Người được bảo hiểm theo loại hình bảo hiểm này bao gồm lái, phụ xe và người ngồi trên xe (gọi chung là người được bảo hiểm)

2. Phạm vi và quyền lợi bảo hiểm :

+ Thiệt hại thân thể đối với người được bảo hiểm do tai nạn khi đang ở trên xe, lên xuống xe trong quá trình xe đang tham gia giao thông

 

Bảo Hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Của Chủ Xe Đối Với Hàng Hóa Trên Xe

 

1. Khi chủ xe tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe ô tô với hàng hóa vận chuyển trên xe.PJICO sẽ thanh toán cho Chủ xe số tiền mà Chủ xe phải bồi thường theo quy định của Luật Dân sự đối với những thiệt hại về hàng hóa vận chuyển trên xe trong những trường hợp xe bị : Đâm va, lật, đổ, rơi; chìm; hoả hoạn, cháy, nổ và/hoặc bị các vật thể khác rơi, va chạm vào. Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, lũ lụt, sụt lở, sét đánh, động đất, mưa đá, sóng thần.

2. Ngoài ra, PJICO còn thanh toán cho Chủ xe các chi phí cần thiết và hợp lý nhằm :

Ngăn ngừa, giảm nhẹ tổn thất cho hàng hoá.

Bảo quản, xếp dỡ, lưu kho, lưu bãi hàng hoá trong quá trình vận chuyển do hậu quả của tai nạn.

Giám định tổn thất thuộc trách nhiệm của PJICO.

PJICO mở rộng phạm vi bồi thường trong trường hợp hàng hoá của chính Chủ xe

Trong mọi trường hợp, số tiền bồi thường của PJICO (bao gồm cả các chi phí trên) không vượt quá mức trách nhiệm mà chủ xe đã tham gia bảo hiểm xe ô tô

 

 

 

Phía trước là sự sống Hãy lái xe bằng cả trái tim bạn nhé

 

 

Mọi thắc mắc về chi tiết cũng như mức phí bảo hiểm xe ô tô quý khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ trực tuyến hoặc đường dây nóng:0932.377.138 để được hỗ trợ.

 

Cảm ơn quý khách!

 

 


Xem thêm: Bảo hiểm tai nạn con người 24/24 ,  Bảo Hiểm Con Người,  bảo hiểm người sử dụng điệnbảo hiểm du lịch,    bảo hiểm tai nạn hành khách,    bảo hiểm học sinh 24/24,   Bảo hiểm hàng hải  bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu,  bảo hiểm hàng hóa vận chuyển nội địabảo hiểm ô tô,  bảo hiểm xe máy,bảo hiểm công trình xây dựngbảo hiểm cháy nổ bắt buộc,  bảo hiểm mọi rủi ro tài sảnbảo hiểm nhà tư nhân,  bảo hiểm trách nhiệm,   bảo hiểm tài sản,  bảo hiểm xây dựng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục