Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

đồ chơi xe hơi ô tô

Thông tin mua bán
Mã tin
V087419
Giá
8.000.000 VNĐ
Ngày đăng
30/11/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
576
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thanh Tùng
Điện thoại
0941002699
Địa chỉ
4/4/1/7 đường số 3 quận thủ đức tp.HCM
Nội dung chi tiết

BODY KITS

 

Gắn – độ Body Kits xe hơi chính hãng giá rẻ là một tập hợp của những phụ kiện của những phần bên ngoài của xe hơi để bạn có thể thay đổi hình thức bên ngoài của xe hơi.

Body Kits: dịch theo đúng nghĩa dễ hiểu là “Cản độ”. Giống như cản nguyên bản, cản độ sẽ bắt – liên kết trực tiếp vào khung sườn. Nhưng gắn – độ Body Kits xe hơi chính hãng giá rẻ thiết kế kiểu dáng bên ngoài sẽ đẹp hơn hay “ngầu” hơn bao giờ hết và làm biến đổi gần như hoàn toàn kiểu dáng nguyên bản của xe, thường được kết hợp liền khối với với phần lướt gió, hạ trọng tâm giúp xe đằm hơn, bám đường tốt hơn khi vận hành ở tốc độ cao. Thế nên khi muốn gắn – độ Body Kits xe hơi chính hãng giá rẻ cần phải tháo cản nguyên bản của xe ra và gắn cản độ vào.

Đi trên đường bạn nhìn thấy nhiều chiếc xe hơi giống y hệt xe của mình, cũng kiểu dáng ấy, màu sắc ấy, thương hiệu ấy. Bạn không thích sự đồng nhất, đại trà như vậy và bạn muốn thay đổi. Đến với khi đến Auto365.vn, chúng tôi sẽ cho bạn nhưng lựa chọn tốt và chất lượng tốt nhất với sản phẩm độ gắn – độ Body Kits xe hơi chính hãng giá rẻ cho chiếc ô tô thêm phần hoàn hảo.

Cấu thành sản phẩm bộ gắn – độ Body Kits xe hơi chính hãng giá rẻ bằng chất liệu nhựa PU, PP chắc khỏe không thua kém gì bộ vỏ nguyên bản nhưng nó làm lại thay đổi hoàn toàn diện mạo bên ngoài cho xế yêu của chính bạn. Chưa bao giờ bạn thấy chiếc xe lại có thể mạnh mẽ được đến như vây. Chỉ cần độ gắn – độ Body Kits xe hơi chính hãng giá rẻ vào, chiếc xế của bạn sẽ thay đổi diện mạo hoàn toàn. GẮN - ĐỘ BODY KITS XE HƠI CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

 

Tin đăng cùng chuyên mục