Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

giải mã cơn sốt xe bán tải tại Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V193524
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/08/2018
Hết hạn
31/08/2018
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
minh sáng
Điện thoại
0939763769
Địa chỉ
thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Xe bán tải đang là một trong những trào lưu khi mua sắm xe của người Việt Nam. Tại sao dòng xe này lại thành công như vậy tại thị trường Việt Nam? Chắc hẳn có rất nhiều người tò mò với câu hỏi này. Hãy cùng Shauto tìm hiểu để biết câu trả lời.
1. Xét về đặc điểm kinh tế của Việt Nam
Kinh tế Việt Nam những năm gần đây bắt đầu phát triển về ngành công nghiệp.Có nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ được xây dựng. Bên cạnh đó, ngành dịch vụ cũng phát triển, vì vậy bên cạnh nhu cầu đi lại thì nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng rất cần thiết đối với những người này. Xe bán tải là sự lựa chọn tuyệt vời khi có thể đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng cần.
2. Đặc điểm, tiện ích của xe bán tải
Xe bán tải là xe lai giữa xe ô tô con và xe tải. Buồng lái có 2 ghế ngồi, hàng ghế sau có 3 chỗ. Như vậy , xe bán tải có thể chở tối thiểu 5 người. Bên cạnh đó, xe bán tải được trang bị thùng xe tiêu chuẩn có thể tải được khối lượng hàng hóa tương đối. Vì vậy xe bán tải được xem là loại xe đa chức năng. Phục vụ cho những nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Xe bán tải được trang bị động cơ mạnh mẽ, với những thiết kế nâng cấp chế độ vận hành để xe có thể đi được trên nhiều địa hình khác nhau, đặc biệt là trên các địa hình hiểm trở, xe vẫn có thể vận hành êm ái mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe. Đây là một trong những lí do mà xe bán tải được ưa chuộng. Vì đặc điểm đường sá Việt Nam vẫn còn nhiều tuyến đường gồ ghề, khó vận hành đối với những dòng xe khác. 


3. Thuế nhập khẩu, lệ phí trước bạ và các lệ phí cho xe bán tải thấp hơn so với các dòng xe khác 
Hầu hết các dòng xe ô tô con 5 chỗ đều chịu thuế cao hơn so với xe bán tải. Vì vậy, khách hàng khi mua xe bán tải sẽ tiết kiệm được một khoản tiền để trang bị các phụ kiện dành cho xe, như nắp thùng, camera hành trình, bọc da cho ghế xe...
4. Mẫu mã đa dạng
Trên thì trường có nhiều loại xe pick up cho khách hàng nhiều chọn lựa. Bởi vì dòng xe này tạo được sự thành công trên thị trường xe, nên các hãng xe đã đầu tư và nâng cao những thiết kế về mặt ngoại hình và động cơ bên trong. Vì vậy, xe có những mẫu mã đa dạng và được trang bị nhiều tính năng tiện ích với công nghệ hiện đại. Nội thất của xe bán tải hiện nay được trang bị rất sang trọng , không kém cạnh so với các dòng xe khác.

xem thêm tại http://www.shauto.vn/tin-tuc/giai-ma-con-sot-xe-ban-tai-tren-thi-truong-xe-co-viet-nam-477.html

Tin đăng cùng chuyên mục