Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

3 Thiết bị tạo hiệu ứng tốt cho sự kiện

Thông tin mua bán
Mã tin
V141523
Giá
6 VNĐ
Ngày đăng
14/03/2018
Hết hạn
14/03/2019
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Sự Kiện Việt Link
Điện thoại
0938 277 247
Địa chỉ
98/45 Cống Lở, P.15, Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết

Máy phun sương
Máy phun sương là một trong những thiết bị không thể thiếu của sự kiện trong việc tạo hiệu ứng trên sân khấu. Máy phun sương còn giúp tăng vẻ huyền bí cho sự kiện và khiến cho người biểu diễn trở nên huyền ảo giúp thu hút người xem. Máy phun dương được làm từ đá khô và nó được sử dụng nhiều trong các sự kiện cưới và chương trình biểu diễn nghệ thuật như: ca hát, múa,..
Máy phun sương chỉ đươc sử dụng khi cần tạo hiệu ứng cho sự kiện và không nên lạm dụng máy phun sương nhiều trong sự kiện. Để tránh việc phun sương phun sương quá nhiều sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển bởi môi trường âm ướt xung quanh cứ kéo dài.
Ngoài ra, ta cần phải lưu ý chọn máy phun sương cho phù hợp tuỳ thuộc vào quy mô lớn nhỏ của sự kiện.
Máy phun bong bóng
Bong bóng được phun ra trong sự kiện được làm từ xà phòng. Máy phun bong bóng có thể dùng kết hợp với máy bắn kim tuyến và được sử dụng nhiều nhất trong các sự kiện cưới, show ca nhạc, tết Trung Thu.
Hiệu ứng từ máy phun bong bóng sẽ tuyệt vời hơn khi được tổ chức ngoài trời. Bởi đây chính là phông nền hoàn hảo cho bong bóng xuất hiện.
Máy tạo khói
Dù là một sự kiện lớn hay nhỏ bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy thiết bị quen thuộc này và đây cũng là một trong những thiết bị quen thuộc trong sự kiện. Những làn khói này kết hợ với anh sáng sẽ làm cho không gian sân khấu trở nên thu hút.
Mặc dù khi phun sương sẽ khiến cho độ sáng bị giảm đi 50% nhưng nếu được sự dụng vào lúc thích hợp nó sẽ khiến cho chương trình trở nên huyền ảo.
Thông thường mọi người thường lo lắng về sức khoẻ khi sử dụng máy phun khói nhưng thực chất hỗn hợp hoá chất tạo khói nếu được sử dụng đúng cách gì hoàn toàn không gây hại.
Với ba thiết bị tạo hiệu ứng cho sự kiện trên sẽ tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý của người tham dự sự kiện rất tốt.

Vietlink - Tổ chức lễ khánh thành - cho thue cong hoi su kien

Liên hệ:
Công ty TNHH SX TM DV Kết nối Việt (Vietlink)

Địa chỉ: 98/45 Cống Lở, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Holine: 0909 975 731 -0938 277 247

Tin đăng cùng chuyên mục