Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

4 nơi chụp ảnh cưới đẹp tuyệt vời tại Phú Yên

Thông tin mua bán
Mã tin
V095317
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2017
Hết hạn
09/04/2018
Xem :
512
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phú Yên
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Sanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

4 Địa Điểm Du Lịch Phú Yên Mang Đến Những Bộ Ảnh Cưới Độc Đáo bao gồm tất cả: Vịnh Xuân Đài, Gềnh Đá Đĩa, Nhà thờ Mằng Lăng và Mũi Điện.

 

4 Địa Điểm Du Lịch Phú Yên Mang Đến Những Bộ Ảnh Cưới Độc Đáo

4 Địa Điểm Du Lịch Phú Yên Mang Đến Những Bộ Ảnh Cưới Độc Đáo

 

Đầu tiên, Vịnh Xuân Đài một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Phú Yên. Vì thế, Vịnh Xuân Đài chính là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Phú Yên. Nơi này có phong cảnh hữu tình, nhiều đảo, bãi tắm đẹp rất hoang sơ. Không gian ở Vịnh Xuân Đài bao la bát ngát, giúp bạn tạo nhiều album ảnh cưới dưới nhiều góc độ khác nhau. Ảnh cưới sẽ phong phú, đa dạng hơn khi chụp ở đây. 

 

Vịnh Xuân Đài

Vịnh Xuân Đài

 

Thứ hai, Ghềnh Đá Đĩa sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới rất độc đáo tại Phú yên. Nơi này, khi nhìn từ phía xa bạn trông thấy chúng như một tổ ong khổng lồ hay những chồng đĩa xếp ngay ngắn với nhau. Địa điểm Ghềnh Đá Đĩa độc đáo, lạ mắt đến vậy cũng nhờ bàn tay của tạo hóa ưu ái ban tặng cho Phú Yên. Các cặp đôi đến đây, vừa chụp ảnh cưới vừa du lịch thì sẽ tiện lợi biết bao. 

 

Ghềnh Đá Đĩa

Ghềnh Đá Đĩa

 

Địa điểm chụp ảnh cưới tiếp theo chính là nhà thờ Mằng Lăng. Đây là công trình kiến trúc cổ nhất ở tại Phí Yên, cũng là nhà thờ lâu đời nhất của Việt Nam. Không đâu thích hợp bằng nhà thờ Mằng Lăng Cổ Kính khi chọn làm nơi chụp ảnh cưới. Với kiến trúc cổ kính, nhà thờ Mằng Lăng hiện diện như một tình yêu vĩnh hằng, tình cảm son sắt của vợ chồng. 

Nhà Thờ Mằng Lăng

Nhà thờ Mằng Lăng

 

Cuối cùng, Mũi Điện thuộc trong những danh sách du lịch nổi tiếng của Phú Yên. Nơi này đón ánh nắng bình minh đầu tiên ở nước ta khi mặt trời mọc. Cảnh vừa đẹp, ý nghĩa lại độc đáo thì hẳn đây sẽ là địa điểm được chọn để chụp ảnh cưới rất tuyệt vời. 

 

Mũi Điện Phú Yên

Mũi Điện Phú Yên

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục