Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

5 mẹo tổ chức SN cho bé thật vui và tiết kiệm

Thông tin mua bán
Mã tin
V185657
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2018
Hết hạn
23/07/2019
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Birthday party
Điện thoại
01292392468
Địa chỉ
7C Thành Thái, P.14, Q.10 (Cư xá Đồng Tiến)
Nội dung chi tiết

5 mẹo tổ chức SN cho bé thật vui và tiết kiệm

Trang trí tiệc sinh nhật tại nhà cho bé luôn là điều rất nhiều các ba mẹ nhiệt tình. Làm sao để sinh nhật của bé diễn ra vừa hoành tráng mà vẫn vui và tiết kiệm?

1. Sẵn sàng cho kỹ càng

6-bi-quyet-to-chuc-sn-cho-be-1

 Cho dù các bố mẹ đều có rất nhiều công việc cần làm nhưng sẽ là không đủ nếu chỉ chuẩn bị cơ quan tiệc cho bé mà không có kế hoạch cụ thể. Việc mời khách như thế nào, ăn uống những món gì và trang trí sinh nhật ra sao cần được tính toán cụ thể và lên kế hoạch trên sổ tay. Từ đó, chúng ta biết được chi phí cốt yếu cho một người khách dự tiệc để sắm sửa đồ đúng mục tiêu và gạch bỏ các khoản tiêu phí dư thừa.

Cảm giác cơ quan sinh nhật cho bé mà mọi việc mình đều nắm chắc trong tay thì bản lĩnh thành tích là rất cao phải không ạ?

2. Linh hoạt khi trang trí tiệc

Bé con nhà mình lỡ mê mệt những nhân vật đáng yêu như Minions, Elsa… và muốn trang trí sinh nhật theo chủ đề dễ thương, cổ tích? Chắc chắn chẳng có ba mẹ nào nỡ chối từ con. Nhưng mà cũng không có nghĩa là bạn phải trang hoàng toàn bộ bữa tiệc bằng khung cảnh của bộ phim hoạt hình. Chỉ cần một vài nhân tố như bộ váy mà bé mặc, bóng bay màu sắc hoặc đĩa cốc in hình bé thích là đủ để tạo thành chủ đề tiệc mà bạn mong muốn.

3. Sáng tạo trong chương trình cơ quan

tiniworld-thao-dien-2

Sinh nhật cho trẻ nhỏ ư? Không thể nào thiếu anh hề, mascot để tạo điểm nhấn cho buổi tiệc. Hay là thuê những người biểu diễn xiếc, ảo thuật để tăng không khí cho bữa tiệc? Cho dù vậy việc thuê những nhân vật đó cho buổi tiệc cũng khá tốn kém và khó tìm được chương trình chất lượng. Vì vậy, các ba mẹ có thể suy nghĩ việc cơ quan trò chơi tặng quà nhỏ cho các bé. Những cô cậu nhóc rất thích các trò chơi tặng quà, nếu gia đình có không gian đủ rộng thì có thể chơi các trò chơi như rồng rắn, bịt mắt bắt dê. Còn nếu không gian nhỏ, các ba mẹ có thể cơ quan cho bé thi hát, đố vui cũng rất vui đó.

4. Món ăn sinh nhật tiết kiệm

Chỉ không khó là một chiếc bánh kem cũng tốn nửa tiêu pha bữa tiệc, Bên cạnh đó đó bánh kem lại là thứ thừa nhiều nhất Vì vừa nhiều vừa ngán. Do sao các ba mẹ không thay thế bánh kem bằng những món thú vị hơn như bánh cupcakes nhiều màu sắc với những cây nến bé xinh cắm bên trên, chắc chắn là sẽ rất xinh đẹp.

Còn những đồ ăn mặn như gà luộc, chiên, xào, nướng cũng chưa hẳn phù hợp Bởi tiệc sinh nhật bé thường có rất nhiều trẻ nhỏ. Những món ăn nhiều xương hoặc xào nấu sẽ làm cho các khách mời nhí bớt hào hứng. Các bố mẹ có thể thay thế bằng những món dễ ăn, bốc nhón được như gà viên, xúc xích, súp cua… để cho các bé dễ ăn hơn.

5. Hãy dễ chịu Vì không có gì là hoàn hảo

Một trong những điều cần xem xét cho các ba mẹ đó là không cần thiết phải cảm thấy căng thẳng hay buồn chán Bởi bữa tiệc diễn ra không vừa đủ đúng như tưởng tượng. Bởi vì việc tổ chức sinh nhật cho bé sẽ có rất nhiều yếu tố phát sinh không nằm trong dự tính. Miễn sao các ba mẹ và con có được phút giây thật thoải mái, hạnh phúc bên nhau trong ngày vui đáng nhớ.

14991937_1150047241749167_3149203158061728013_n

Để giúp các ba mẹ có thể trang trí tiệc sinh nhật tại nhà tiết kiệm , đó là dịch vụ cơ quan sinh nhật trọn gói cho bé tại nhà. Nếu các ba mẹ quan tâm, hãy xem thông tin chương trình tiệc tại đây: birthdayparty.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục