Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi Vlog nổi tiếng

Thông tin mua bán
Mã tin
V195826
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2018
Hết hạn
17/08/2019
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
castaneda
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mới đây, chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi vlog đình đám Sài thành Thanh Thanh – Đặng Khánh được tái hiện qua bộ ảnh cưới lãng mạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Từ bộ ảnh cưới này, cặp đôi đã lên ý tưởng thực hiện clip gồm những hình cưới ấn tượng nhất. Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, clip cưới đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các fan hâm mộ.

Cặp đôi vlog đình đám Sài thành Trần Ngọc Thanh Thanh (SN 1996) và chú rể Đặng Văn Khánh (SN 1997) có chuyện tình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thanh cho biết: “Mình và Khánh học cùng lớp đại học. Tuy nhiên, vì Khánh ít tiếp xúc nên mình và anh không lần nào nói chuyện với nhau. Có một lần, mình nằm viện và không có ai chăm sóc. Lần đó, Khánh nhắn tin "tao lên thăm mày nha, mày muốn ăn gì không tao mua".

Nhận được tin nhắn, mình rất bất ngờ. Vì Khánh là người sống nội tâm, còn mình là cô gái năng động nên hai đứa không bao giờ nói chuyện với nhau. Vậy mà, anh đã chủ động nhắn tin như vậy.

 

Khi đó, mình cũng nhắn lại với tin nhắn “tao muốn ăn chuối với uống trà sữa”. Sau đó, Khánh mang những thứ này lên giường bệnh chỗ mình nằm khiến mình rất cảm động”.

“Cũng từ lần đó, mình và Khánh đã nói chuyện nhiều hơn và bắt đầu tìm hiểu nhau”, Thanh cho biết thêm

Clip anh cuoi an tuong cua cap doi vlog dinh dam Sai thanh hinh anh 1

 Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi vlog đình đám Sài thành.

Cô dâu Thanh Thanh chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất: “Sau 4 ngày nói chuyện nhiều, mình bất ngờ hơn khi Khánh đi xăm tên Thanh lên người. Mình nghĩ, thằng này có vấn đề mới xăm tên người khác lên cơ thể như vậy. Đến thời điểm hiện tại, anh Khánh đã có 4 hình xăm trên người đều liên quan tới mình”.

Ngày tỏ tình, chú rể Đặng Khánh đưa cho Thanh Thanh món quà, đó là bức thứ dài viết lên những suy nghĩ tình cảm của bản thân và một clip gồm những hình ảnh chụp trộm Thanh Thanh. 

Ấn tượng hơn, Khánh còn hát và mở hộp quà rồi trao tay người mà anh thầm yêu trộm nhớ đã lâu. Đọc bài : ý tưởng chụp ảnh cưới

Tin đăng cùng chuyên mục