Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Báo giá cho dịch vụ thuê nhà bạt không gian

Thông tin mua bán
Mã tin
V123215
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/11/2017
Hết hạn
23/11/2018
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH SX-CK -XD AN PHÚ
Điện thoại
0913.80.55.77
Địa chỉ
70/229 Tân Kỳ Tân Quý, p.Tân Sơn Nhì, q.Tân Phú, Tphcm
Nội dung chi tiết

Nhà bạt không gian,nhà không gian, nhà bạt lớn , nhà bạt không gian là mặt hàng đem lại sự thắng lợi cho sự kiện ngoài trời. Nhà bạt không gian là thiết bị được sử dụng trong các sự kiện ngoài trời như là sự kiện giới thiệu mặt hàng, chương trình hội chợ triển lãm, chương trình ca múa nhạc ngoài trời, lễ khánh thành, lễ khởi công, lễ động thổ, lễ khai trương, chương trình party của cá nhân, công ty, tổ chức, tiệc cưới hỏi ngoài trời,….Và điều khách hàng niềm nở hàng đầu là giá thuê nhà bạt không gian có phù hợp với từng nhu cầu. Công ty TNHH SX-CK -XD An Phú tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê nhà bạt không gian với giá tốt nhất trên thị trường.

Nhà bạt không gian được thi công chất lượng, vững chãi

Giá thuê nhà bạt không gian An Phú

Giá thuê nhà bạt không gian của An Phú chỉ từ 50.000đ- 70.000đ/m2 và được áp dụng trong các sự kiện ngoài trời như:

  • chương trình giới thiệu mặt hàng của các công ty, cá nhân, cơ quan.
  • chương trình ca múa nhạc ngoài trời.
  • Chương trình lễ khởi công xây dựng.
  • Chương trình khánh thành.
  • Lễ khai trương.
  • Chương trình hội thảo chuyên đề về nông nghiệp và công nghiệp.
  • Chương trình tập huấn cho các cơ quan cơ quan.
  • Chương trình hội chợ triển lãm,...

Xem thêm bảng giá thuê nhà bạt không gian chi tiết tại: http://chothuenhabat.net/cho-thue-nha-bat/bao-gia-dich-vu-cho-thue-nha-bat-khong-gian.html

Dịch vụ cho thuê nhà bạt của An Phú có các loại nhà bạt như nhà bạt không gian , nhà bạt ống tròn, nhà bạt lều, gian hàng hội chợ,....

Các tiện tích cũng như điểm cộng dịch vụ cho thuê nhà bạt của An Phú

So với kiểu nhà bạt truyền thống có không gian ba chiều, tạo khung bằng sắt vuông đan xen thì phát hành nhà bạt không gian của An Phú có thiết kế thiết kế kiểu nhà tiền chế chúng tạo ra những điểm tốt vượt trội như:

Kết cấu của nhà bạt được lắp dựng theo kiểu lắp ráp, tiến độ xong xuôi và bàn giao nhà bạt chóng vánh trước thời gian sự kiện diễn ra.

Di chuyển nhà bạt dể dàng.

Có thể đặt nhà bạt ở mọi vị trí, địa hình khác nhau.

Thời gian xây cất và lắp đặt nhà bạt luôn luôn tự tin tiến độ nhờ vào sự dễ dàng trong việc lắp ráp. bình thường thì xây cất một nhà bạt không gian này thời gian nhanh gấp 2 đến 3 lần các kiểu cũ.

thành phần an ninh được đặt lên hàng đầu nhờ vào thiết kế tối ưu cùng với đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp và nghĩa vụ.

Không gian tuyệt vời phục vụ cho khách tham dự. Điều này giúp họ luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất.

 

Dịch vụ cho thuê nhà bạt chuyên nghiệp

 

Nhà bạt không gian của công ty chúng tôi cho thuê cam đoan chất lượng khi cơ quan các sự kiện ngoài thời tiết đẹp lẫn thời tiết không tốt. Nhà bạt không gian của công ty chúng tôi để cho thuê có diện tích lên đến 10. 000m2 và có tất cả các kích thước nhà lớn lẫn nhỏ. đáp ứng hầu như toàn diện đòi hỏi của khách hàng trên toàn quốc.

Nhà bạt không gian của chúng tôi có giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Không nơi nào rẻ hơn, Tuy dịch vụ cho thuê nhà bạt không gian của công ty chúng tôi có giá rẻ nhưng mà về chất lượng sản phẩm đã được kiểm định, độ an ninh cao cho người sử dụng, Nhà bạt không gian của công ty chúng tôi Bởi vì chính công ty chúng tôi phát triển và bảo hành cho khách hàng.

Bạn còn đang phân vân khi bắt đầu một sự kiện. Làm như thế nào để mọi thứ đều được trở nên tuyệt vời. Khách mời được thật sự thoải mái. Đó là đòi hỏi cao nhất đối với người đứng ra cơ quan.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn không tính phí về mẫu nhà bạt không gian mới nhất cũng như bảng báo giá thuê nhà bạt không gian chi tiết nhất. Mọi thông tin thông tin cụ thể xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-CK -XD AN PHÚ

Địa chỉ: 70/229 Tân Kỳ Tân Quý, p.Tân Sơn Nhì, q.Tân Phú, Tphcm

HOTLINE:0913.80.55.77-----0907.048.247

Website: chothuenhabat.net

Email:quangvu.cokhianphu@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục