Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Các dịch vụ cho thuê khung backdrop

Thông tin mua bán
Mã tin
V105268
Giá
250.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2017
Hết hạn
31/07/2020
Xem :
514
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
messi
Điện thoại
0981 931 673
Địa chỉ
12 Nguyễn Văn Vỹ, P12, Tân Bình, TPHCM
Nội dung chi tiết

Các dịch vụ cho thuê Backdrop

 được dùng để trang trí tiệc cưới, sân khấu hoặc sinh nhật,…với hầu hết mẫu backdrop cực đẹp để cho quý khách hàng có khả năng thoải mái lựa chọn. Hãy đến với đơn vị chúng tôi bạn sẽ được thuê backdrop với bảng giá hấp dẫn nhất và cam đoan tính thẩm mỹ chắc chắn sẽ làm cho ưng ý quý doanh nghiệp đặc biệt là những quý doanh nghiệp khó tính nhất.

 

Ứng dụng về backdrop :

Mọi người hẳn đã biết Backdrop thường được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống và trong các sự kiện quan trọng. đặc biệt quý khách dễ nhận thấy backdrop được dùng để khiến phông đám cưới hay các phông nền chụp ảnh trong những ngày cưới hoặc làm phông mách bảo cho khách mời biết nơi diễn ra sự kiện. không giống cũng như các phông cưới phổ biến trước đây, backdrop sẽ thổi một cơn gió lạ và sự mới lạ trong công tác trang trí tiệc cưới cho những cặp đôi.

 

 

+ Ngoài việc trang trí cho những đám cưới thì chuyện cho thuê backdrop còn được sử dụng tại các sự kiện marketing, sự kiện sinh nhật và tại các lịch trình hội nghị, triển lãm.

+ Với thế mạnh là một trong các chuyên gia thuộc lĩnh vực cho thuê backdrop và phát triển các thương hiệu sản phẩm trang hoàng cho đám cưới, hội nghị, các buổi triển lãm,…cùng với đó là đội ngũ nhân viên Chuyên nghiệp, có tài được đào tạo bài bản bắt buộc được rất nhiều bạn tín nhiệm và yêu quý sử dụng hình thức cho thuê backdrop của chúng tôi.

Chi tiết về dịch vụ http://treobangron.vn/thi-cong-backdrop/

Muốn biết giá thuê khung backdrop hãy nhấn vào đường link này

 

backdrop đám cưới

chúng tôi cung ứng hình thức cho thuê backdrop:

– Cho thuê backdrop chụp hình cưới.

– Cho thuê backdrop sân khấu

– Cho thuê backdrop trong những sự kiện

– Cho thuê backdrop sinh nhật.

– Cho thuê backdrop hội chợ

bacakdrop triễn lãm

Lý do khách hàng bắt buộc lựa chọn tổ chức chúng tôi khiến cho chủ thể cho thuê backdrop trang hoàng tiệc cưới, những sự kiện:

+ Với các người thợ thủ công có tay nghề và đa dạng kinh nghiệm nên các hàng hóa của chúng tôi đều được gia công tỷ mỷ và cẩn thận.

 

backdrop sinh nhật

+ những chuẩn mức về tính nghệ thuật thẩm mỹ của giấy dán tường NND cũng sẽ đặt lên đứng đầu.

+ các mẫu backdrop luôn được khiến cẩn thận với nhiều nét in .

+ Có mẫu mã phong phú backdrop để chọn, đồng thời các mẫu lập trình đều do công ty chúng tôi tự tay sẽ khiến luôn được cung ứng với bảng giá tốt nhất.

+ nhân viên giải thích, bảo đảm luôn nhiệt tình hỗ trợ quý khách tuyển chọn được những mẫu backdrop đẹp nhất và ấn tượng nhất.

backdrop hội thảo

Hãy đến với tổ chức giấy dán tường NND để cảm thấy được sự lý tưởng từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ cho thuê backdrop do chúng tôi cung cấp. không những cho thuê backdrop mà giấy dán tường NND còn nhận thực thi backdrop, in backdrop và phổ biến hình thức dịch vụ khác nữa. tất cả tin tức các chi tiết vui lòng liên hệ đến đường dây nóng ở bên dưới sẽ được hướng dẫn ví dụ nhất.

website chính: http://treobangron.vn/
Tin đăng cùng chuyên mục