Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Các hình thức Giải trí mới trong sự kiện

Thông tin mua bán
Mã tin
V139096
Giá
5 VNĐ
Ngày đăng
05/03/2018
Hết hạn
05/03/2019
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Sự Kiện Việt Link
Điện thoại
0938 277 247
Địa chỉ
98/45 Cống Lở, P.15, Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết

Vietlinkban cong hoi gia re - to chuc le khai truong

Liên hệ với Vietlink - công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để được tư vấn thêm. Hotline: 0938 277 247 (Ms.Nga) - Địa chỉ: 98/45 Cống Lở, P.15, Q. Tân Bình

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hình thức giải trí mới mẻ, và việc đưa chúng vào trong các chương trình tổ chức sự kiện đang dần trở nên phổ biến và mang hơi thở mới lạ đến khán giả. Bao gồm các loại hình nghệ thuật như múa rối, xiếc, ảo thuật, DJ, dance sport,....

Ảo thuật
Ảo thuật là loại hình nghệ thuật trình diễn những hiện tượng biến hoá kỳ lạ, được tạo ra bằng những kỹ xảo hoặc đạo cụ đặc biệt, gây ngạc nhiên cho khán giả. Đặc điểm chính của môn ảo thuật là tính phi lí, lạ thường. Hình thức này không phải là mới lạ trong lĩnh vực giải trí, nhưng trong tổ chức sự kiện vẫn còn chưa được sử dụng nhiều.

DJ
DJ của bạn sẽ mang lại bầu không khí không còn nhàm chán như các bữa tiệc cũ mà bạn vẫn tham dự. Tuyệt hơn là việc thuê DJ tiết kiệm hơn nhiều so với bạn nghĩ. Với một sự kiện, phần âm thanh cần một ban nhạc chơi nhạc, các ca sĩ biểu diễn để khuấy động không khí và đôi khi là chơi nhạc theo yêu cầu nếu trong sự kiện các khách mời muốn nhảy nhót khiêu vũ. Thuê một DJ cho buổi tiệc của bạn sẽ đảm bảo tất cả những điều trên.

Dance sport
Cùng với sự phổ biến của “Bước nhảy hoàn vũ” và “So you think you can dance”, dance sport ngày càng phát triển rực rỡ hơn. Và việc mang dance sport vào các sự kiện góp phần làm cho không khí thêm sôi động hơn là so với những màn nhảy múa “ru ngủ” cũ.

Belly dance
Đây cũng là một môn thể thao nghệ thuật như dance sport, nhưng nó mang tính thẩm mỹ nhiều hơn và phù hợp với mọi loại sự kiện. Miễn sao bạn sắp xếp chương trình cho phù hợp.

Múa rối, xiếc
Loại hình này phù hợp với đối tượng là trẻ em. Nhưng nó tốn khá nhiều thời gian chuẩn bị, và bạn nên sớm có kế hoạch nếu dự định đưa nó vào trong sự kiện.

Hài kịch
Đây cũng là một loại hình giải trí được ưa chuộng, thường được sử dụng trong các event mang tính cộng đồng. Nội dung kịch có thể do phía công ty tổ chức sự kiện đưa ra, nhóm hài sẽ xây dựng thành kịch bản chi tiết. Giá thành cho hình thức này cũng phụ thuộc vào nhóm hài mà bạn làm việc, như độ nổi tiếng và phạm vi di chuyển, nội dung (do ai viết, xây dựng,...)

Tin đăng cùng chuyên mục