Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Các viết tiêu đề quảng cáo thu hút

Thông tin mua bán
Mã tin
V335620
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
08/01/2020
Hết hạn
07/01/2021
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần trung công
Điện thoại
0988746544
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Làm sao để tạo tiêu đề thu hút người xem

Một tiêu đề trong quảng cáo thu hút sự chú ý của độc giả giống như tiêu đề của một tờ báo. Một tiêu đề quảng cáo được thiết kế để trở thành bản sao đầu tiên mà khách hàng tiềm năng đọc và nó thường được viết bởi một copywriter (nhưng cũng có thể được tạo bởi một nhóm copywriter / art director hoặc bất kỳ ai trong bộ phận sáng tạo ). Văn bản in đậm, kích thước phông chữ lớn và màu sắc khác nhau là một số phương pháp được sử dụng để làm cho tiêu đề nổi bật so với bản sao. Một tiêu đề phải được viết tốt để có hiệu quả và thu hút người đọc vào quảng cáo.

 

 

Các loại tiêu đề bài viết

Nhìn chung có hai loại tiêu đề.

Loại đầu tiên hoạt động tay trong tay với một hình ảnh. Nếu quảng cáo được thực hiện tốt, cả hai yếu tố sẽ hoạt động cùng nhau để tạo ra một quảng cáo lớn hơn tổng số phần của nó. Một ví dụ kinh điển về điều này là quảng cáo của DVRswagon có một thợ máy nằm bên dưới đi văng của bác sĩ tâm thần, với tiêu đề "chúng ta có đang lái máy móc quá khó không?" Tiêu đề một mình không phải là một tuyệt vời. Hình ảnh một mình là khó hiểu. Nhưng cùng nhau, họ tạo ra một quảng cáo đáng nhớ, đáng nhớ.

Một loại tiêu đề khác là một tiêu đề không cần hình ảnh hoặc có một hình ảnh không thêm bất cứ điều gì vào tiêu đề. Người ta chỉ phải nhìn vào quảng cáo GE cổ điển, "chúng tôi mang đến những điều tốt đẹp cho cuộc sống."

Theo truyền thống, sau này là cách quảng cáo được tạo ra, in và xuất bản trong nhiều thập kỷ. Một copywriter sẽ làm việc với tiêu đề và bản sao cơ thể cho một quảng cáo. Quảng cáo đó sau đó sẽ đến bộ phận nghệ thuật, nơi một giám đốc nghệ thuật và / hoặc nhà thiết kế sẽ tạo ra hình ảnh phát ra tiêu đề theo một cách nào đó hoặc khen ngợi bằng cách nào đó. Đây là một cách quảng cáo lỗi thời nhưng là nền tảng của mọi quảng cáo được tạo ra vào những năm bốn mươi, năm mươi và đầu những năm sáu mươi. Sau đó, Bill Bernbach đi cùng.

Ông đã cách mạng hóa ngành công nghiệp bằng cách đặt các giám đốc nghệ thuật và copywriter cùng làm đội. Thay vì sao chép đến trước và một hình ảnh được tạo để đi kèm với nó, toàn bộ chiến dịch quảng cáo đã được nhóm tạo ra. Có lẽ hình ảnh đến đầu tiên. Có lẽ ý tưởng đã được hình thành, và tiêu đề và hình ảnh xuất hiện sau nó. Công thức này là nền tảng mà trên đó tất cả các quảng cáo hiện đại được xây dựng.

Xem bài viết: bảng hiệu đèn led

Cách viết tiêu đề tuyệt vời

Một tiêu đề tuyệt vời bắt đầu với một bản tóm tắt sáng tạo tuyệt vời . Trên thực tế, nhiều giám đốc sáng tạo tin rằng đề xuất bán hàng độc đáo (USP) trong một bản tóm tắt là tiêu đề đầu tiên từng được viết cho chiến dịch. Công việc của bộ phận sáng tạo là viết tiêu đề tốt hơn thế.

Khi bạn có một bản tóm tắt sáng tạo tuyệt vời, hãy tìm hiểu mọi thứ bạn có thể về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang quảng cáo. Nếu có thể, hãy để nó ở trước mặt bạn, trên bàn của bạn. Nếu đó là một chiếc xe hơi, hãy lái nó. Nếu đó là một nhà trị liệu xoa bóp, hãy mát xa. Bạn cần đắm mình vào sản phẩm.

Cuối cùng, bắt đầu viết. Đừng lo lắng về việc thông minh hoặc tạo tiêu đề tuyệt vời từ việc di chuyển. Chỉ cần bắt đầu viết. Viết lợi ích sản phẩm. Viết kinh nghiệm. Viết phản ứng ruột cho sản phẩm. Viết từ sẽ kết nối người tiêu dùng với bản chất của sản phẩm hoặc dịch vụ. Bạn muốn lấy tất cả ra giấy (vâng, lý tưởng là giấy) để các ý tưởng có thể bắt đầu hình thành và hợp nhất với nhau trên trang.

Nhìn lại ý tưởng của bạn, và bạn sẽ bắt đầu thấy các kết nối. Lời sẽ nhảy ra. Các cụm từ sẽ bật. Đột nhiên, hai suy nghĩ dường như không liên quan kết hợp với nhau để trở thành một tiêu đề thông minh, hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục