Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Cho Thuê Người Mẫu Tây tpHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V170947
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2018
Hết hạn
14/06/2019
Xem :
537
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vietlink
Điện thoại
0938277247
Địa chỉ
Vin Office số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Cho thuê Người mẫu tây và xu thế

cho thuê người mẫu tây với xã hội hội nhập ngày nay.  Các ngành thời trang trong nước phát triển mạnh mẽ không ngừng lớn mạnh và vươn xa ra tầm quốc tế. Khẳng định vị thế của mình trên thế giới. Để các sản phẩm được các thị trương biết đến thì các chương trình ra mắt, triển lãm, hội chợ, họp báo, quảng cáo hay sàn diễn là điều các công ty hay doanh nghiệp đều phải quan tâm. Mấu chốt cho sự thành công đó chính là người mẫu. Là điểm sáng thu hút khách hàng cho sản phẩm, dịch vụ của chúng ta.

thời trang nước ngoài? người mẫu nước ngoài? người mẫu tây tại việt nam?

Để giải quyết vấn đề đó chung tôi:

Công ty VIETLINK chuyên cung cấp pg model nước ngoài, người mẫu nước ngoài, người mẫu tây chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu VIỆT NAM

CÔNG TY VIETLINK CHUYÊN CUNG CẤP, CHO THUÊ NGƯỜI MẪU TÂY

cho thuê người mẫu tây

Một số hình ảnh về người mẫu tây:

cho thuê người mẫu tây

cho-thue-nguoi-mau-tay-3

cho-thue-nguoi-mau-taycho thuê người mẫu tâycho-thue-nguoi-mau-tay-4cho-thue-nguoi-mau-tay-4

Ngành thời trang Việt Nam đang trên đường hội nhập thế giới, và nhiều người mẫu nước ngoài đã chọn Việt Nam làm nơi lập nghiệp.

cho-thue-nguoi-mau-tay-9

không những là ngành thời trang. Các ngành khác như mỹ phẩm, dược phẩm, thục phẩm các nhành kỹ thuật ..cũng sử dụng hình ảnh người mẫu tây. Bởi vì sự uy tín của người phương tây là rất tốt. Những sản phẩm cũng như thương hiệu của bạn sẽ tạo một ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng nếu sử dụng người mẫu tây làm hình ảnh đại diện cho công ty

 

cho-thue-nguoi-mau-tay-8

Hiện nay, nhu cầu cho thuê người mẫu tây, người mẫu nước ngoài là rất lớn, đặc biệt tại TPHCM. Nhưng củng phải cẩn trọng vì trở ngại về giao tiếp. Phong cách làm việc, giá cả, sự chuyên nghiệp củng như chuyên ngành… Là vấn đề chúng ta phải suy nghỉ trước khi thuê người mẫu nước ngoài.

Đến với chúng tôi. Khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất. Sản phẩm tốt nhất, được tư vấn tận tình, sâu sắc bởi những chuyên viên đã trải qua một quá trình đào tạo và huấn luyện trong môi trường chuyên nghiệp cùng với vốn kiến thức sâu rộng. Đảm bảo làm hài lòng quý khách hàng.

cho thuê người mẫu tây và một số dich vụ khác các ban tham khảo ở đây

Tin đăng cùng chuyên mục