Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Chuyên sản xuất nhà bạt không gian cho sự kiện ngoài trời

Thông tin mua bán
Mã tin
V126237
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2017
Hết hạn
14/12/2018
Xem :
413
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay, Nhu cầu sử dụng nhà bạt không gian ngày càng lớn. Sản xuất nhà bạt không gian là lĩnh vực thuộc chuyên ngành cơ khí kết cấu. Sản phẩm nhà bạt được sử dụng phổ biến tại các sự kiện ngoài trời, triển lãm, nhà lưu động… hiện giờ có khá nhiều đơn vị tự nghiên cứu và chủ động thiết kế thi công theo yêu cầu của dự án, Tuy vậy các công trình này lại không đảm bảo được các yêu cầu về kỹ thuật cũng như độ an toàn và tính năng chịu lực… Đó là lý do bạn cần phải tìm đến một đơn vị xây dựng chất lượng và chuyên nghiệp.. Một công trình hoành tráng và hoàn hảo sẽ là một thông điệp mạnh tới khách tham dự. Với kết cấu vô cùng vững chắc, nhà bạt không gian là sự lựa chọn lý tưởng khi thời tiết xấu. Nó cam kết cho chương trình của bạn diễn ra suôn sẻ và thành công. 

Nhà bạt không gian hay còn gọi là nhà tiền chế, chuyên dùng cho các sự kiện. Các khối cấu kiện như: Kèo, Xà Gồ, Giằng... được chế tạo sẵn ở Xưởng Cơ Khí. Và tại công trình, chúng được lắp ghép lại với nhau thành một Nhà Bạt hoàn chỉnh với thời gian rất nhanh. Bên cạnh đó, Nhà Bạt không Gian yêu cầu một trình độ kĩ thuật cao và đội ngũ thi công dày dạn kinh nghiệm.

 

Có thể nói, an toàn là tiêu chí hàng đầu trong sản xuất cũng như trong lắp dựng một Nhà Bạt Không Gian. Vậy nên, khi đặt mua loại nhà bạt này, bạn phải tìm đến những đơn vị có thâm niên, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí và tổ chức sự kiện.

 

An Phú làm chủ từ khâu thiết kế, chế tạo cho đến giải đáp, thi công, lắp đặt. An Phú là đơn vị sản xuất nhà bạt không gian có nhiều kinh nghiệm trên thị trường, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi sử dụng vật liệu chất lượng, thi công theo bản vẽ kỹ thuật để có thể cho ra sản phẩm cam kết cả về tính thẩm mỹ và độ an toàn cao. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, cam kết quy trình làm việc khoa học từ những khâu tổ chức, sắp xếp cho đến lắp đặt.

Để biết thêm thông tin thông tin cụ thể cụ thể về sản xuất nhà bạt không gian mời ban truy cập tại đây: http://chothuenhabat.net/nha-bat/san-xuat-nha-bat-khong-gian.html

Ghé thăm trang chủ của chúng tôi tại: http://chothuenhabat.net

 
Tin đăng cùng chuyên mục