Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Cơn sốt balo dây rút tại Hà Nội những năm gần đây

Thông tin mua bán
Mã tin
V208079
Giá
30 VNĐ
Ngày đăng
24/09/2018
Hết hạn
31/10/2018
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thu hải
Điện thoại
0968204200
Địa chỉ
207c42 mai động, hoàng mai, hà nội
Nội dung chi tiết

Balo dây rút tại Hà Nội đã trở lại và ngày càng lợi hại hơn khi sự tối giản cũng đã trở thành xu hướng của giới sành thời trang. Khác với các loại balo, giỏ, túi xách nhiều ngăn, cấu tạo phức tạp, balo dây rút thường chỉ có một ngăn duy nhất và dùng phần dây bao quanh miệng túi để đóng – mở balo. Với đa số các mẫu balo dây rút, phần dây quanh miệng túi cũng là phần dây đeo. Một số mẫu balo dây rút có thể có nắp túi phía trên hoặc thêm một ngăn nhỏ bên ngoài để đựng riêng thỏi son hay hộp phấn của các bạn nữ.

Balo dây rút được làm từ các chất liệu da mềm, cotton, vải thô… với kích thước như chiếc “túi ba gang” thần kỳ, do đó nhẹ và có thể mang đi bất cứ đâu. Đa số các loại balo dây rút đều chống thấm nước. Chính vì vậy, mỗi anh chàng, cô nàng đều phải sở hữu cho mình một chiếc balo dây rút để đi học thêm, đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè.

Tuy có ít kiểu dáng nhưng bù lại, balo dây rút tại Hà Nội có đủ mẫu mã, họa tiết, màu sắc cho bạn lựa chọn để phối cùng chiếc khăn turban nhỏ xinh, hay đôi giày slip-on đơn giản, thậm chí là những chiếc vòng tay phong cách bohemian của bạn.

Một lý do quan trọng khiến balo dây rút tại Hà Nội lại được săn lùng nhiều như vậy là do mức giá cực kỳ mềm, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Một chiếc balo dây rút thông thường có giá dao động từ 30– 50k. Mỗi mẫu balo dây rút thường có nhiều màu sắc khác nhau, do đó sẽ cực kỳ thuận tiện nếu bạn muốn trang bị thêm một món đồng phục cho nhóm bạn của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay;

Hotline:0974777569

Email: tuivaihoangminh@gmail.com

Website: https://tuivaihoangminh.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục