Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Công ty tổ chức sự kiện tại Buôn Ma Thuột

Thông tin mua bán
Mã tin
V238584
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2018
Hết hạn
28/02/2019
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Quang Xuân Đức
Điện thoại
Địa chỉ
88 chế lan viên, buôn ma thuột, đắk lắk
Nội dung chi tiết

Công ty tổ chức sự kiện Kết Nói VN Group chuyên tổ chức sự kiện, Teambuilding trên địa bàn thành phố Buôn Mê Thuột cũng như trên toàn quốc với 7 năm kinh nghiệm từ khi thành lập đến hiện nay công ty tổ chức sự kiện, teambuilding kết nối VN Group đã tổ chức qua hàng trăm sự kiện lớn nhỏ của các doanh nghiệp lớn như: Tuần lễ vàng của hệ thống siêu thị Nguyễn Kim, Tổ chức Teambuilding cho ngân hàng Sacombank, Tổ chức đêm nhạc giao lưu Dấu ấn thời gian......

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cùng những trang thiết bị hiện đại và những ý tưởng luôn mới mẻ và độc đáo chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ một cách chuyên nghiệp với giá cả phải chăng nhất và đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Phương châm của chúng tôi là luôn mang đến giá trị thực sự cho khách hàng vì thế chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách chuyên nghiệp và ân cần nhất nhằm mang đến cho bạn những dịch vụ với những trải nghiệm tốt nhất.

Hiện tại công ty chúng tôi đang cung cấp những dịch vụ sau:

  • Chuyên tổ chức sự kiện, khai trương, hội thảo, hội nghị, tổ chức chương trình nghệ thuật, cung ứng thiết bị – âm thanh – ánh sáng.
  • Trung tâm đào tạo và phát triển kỹ năng sống cho trẻ, đào tạo mc Teambuilding, người dẫn chương trình, đào tạo nghệ thuật, học viện âm nhạc.
  • Tổ chức các cuộc thi tìm kiếm tài năng.
  • Chuyên tổ chức các hoạt động Team Building du lịch bãi biển, dã ngoại cho các công ty, tổ chức, tập thể…

Với mục đích đem đến sự tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm cho khách hàng, chúng tôi xin trân trọng gửi lời mời sử dụng đến Quý khách hàng hiện tại của Kết Nối cũng như các khách hàng tiềm năng.
Sự hài lòng của Quý Khách là niềm vinh hạnh cho chúng tôi !

Công ty tổ chức sự kiện, teambuilding Kết Nối VN Group
Địa chỉ: 88 Chế Lan Viên
Điện thoại: 0935 82 4567
Fb: @ketnoivn.net
Website: http://ketnoivn.net
Email: teambuilding.ketnoivn@gmail.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục