Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Thôi Nôi Cho Bé Giá Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V185606
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2018
Hết hạn
24/07/2019
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
0129 239 2468
Địa chỉ
7C cư xá Đồng Tiến, P.14, Q.10
Nội dung chi tiết

Tổ chức một buổi tiệc thôi nôi ấm áp tình thương yêu cho con yêu là mong muốn của bất kỳ bậc cha mẹ nào. Đây là món quà nhỏ bé nhưng tràn đầy ý nghĩa dành cho con yêu của bạn trên những bước đầu tiên vào đời. Việc tự tay trang trí tiệc thôi nôi cho con cũng sẽ khiến cha mẹ cảm thấy tự hào hơn rất nhiều, bây giờ cha mẹ sẽ gánh vác cả tương lai của con trên vai mình. Tuy nhiên việc trang trí tiệc thôi nôi cho bé đòi hỏi nhiều công sức hơn bạn nghĩ, nhất là với những phụ huynh thích một buổi tiệc thôi nôi “độc, lạ” nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Đây là lúc bạn tìm đến dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi trọn gói chuyên nghiệp tại nhà hoặc tại nhà hàng.
 

 
 


Khi tổ chức một buổi tiệc thôi nôi thì điều quan trọng nhất là phải toát lên đúng không khí của sự kiện thôi nôi, muốn vậy thì khâu trang trí cần phải được chú trọng đầu tiên. Tiệc thôi nôi của bé được trang trí bởi Birthday Party luôn mang nét sinh động, hồn nhiên đúng lứa tuổi của bé, bên cạnh đó là nét tinh tế chứa đựng trong sự ấm áp của tình thân.
 

DỊCH VỤ TRANG TRÍ TIỆC THÔI NÔI TRỌN GÓI TẠI BIRTHDAY PARTY SẼ ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU VỀ TRANG TRÍ:
– Lên ý tưởng cho khách hàng, thiết kế theo chủ đề mà khách hàng mong muốn.
– In ảnh, backbrop (phông nền) theo yêu cầu.
– Cung cấp mọi phụ kiện để trang trí bữa tiệc thôi nôi hoàn hảo.

 

Tiệc thôi nôi – đầy tháng cho bé không thể tổ chức đơn giản, qua loa bởi đây là sự kiện đầu tiên đánh dấu bước đi của con. Bé sẽ rất tự hào khi được xem lại những bức ảnh kỷ niệm trong buổi tiệc thôi nôi của chính mình. Chính vì vậy mà Birthday Party cho bé luôn đươc thực hiện với nỗ lực tối đa để đáp lại thông điệp ý nghĩa của buổi tiệc: "Dù con yêu còn lạ lẫm với thế giới ngoài kia thì tất cả đã có bố mẹ ở bên lo cho con từng chút một".

 

Birthday Party sẽ tham khảo ý kiến của bố mẹ về những chủ đề trang trí phù hợp với bé qua đó lựa chọn ra cách bài trí tiệc phù hợp nhất không chỉ với bé mà cả các khách mời của buổi tiệc thôi nôi. Sự hài hòa và tinh tế trong phong cách trang trí của Birthday Party là ấn tượng lâu bền nhất mà chúng tôi muốn giữ lại trong mắt phụ huynh và các khách mời tham gia buổi tiệc.
 

Mỗi em bé sẽ mang một nét cá tính khác nhau, do vậy mà phong cách trang trí tiệc thôi nôi cũng sẽ thay đổi một cách linh hoạt. Nếu như các bé gái là những chủ đề dễ thương, nhẹ nhàng thì các bé trai sẽ cá tính hơn với những gam màu lạ mắt, mỗi bé sẽ toát lên một phong cách riêng không “đụng hàng” với bé nào. Birthday Party luôn đề cao cá tính trong phong cách trang trí và đòi hỏi ê kíp của mình sự hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất.
 

<> Liên hệ ngay với Birthday Party để được tư vấn cụ thể về các gói dịch vụ và báo giá tốt nhất. Truy cập website: http://birthdayparty.vn/

<> Xem chi tiết dịch vụ trang trí thôi nôi của Birthday Party tại: http://birthdayparty.vn/dich-vu-trang-tri-tiec-thoi-noi/

Tin đăng cùng chuyên mục