Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Dịch vụ xây dựng nhà trọn gói

Thông tin mua bán
Mã tin
V131600
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2018
Hết hạn
12/01/2019
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ TRỌN GÓI

Với sự phát triển của xã hội ngày nay thì vấn đề nhà ở cũng được đòi hỏi cao hơn. Nhiều người đã và đang tìm kiếm một công ty thầu xây dựng các DỊCH VỤ XÂY DỰNG NHÀ TRỌN GÓI, thi công nhà phố. Là một công ty đứng đầu trong lĩnh vực xây dựng thiết kế nhà phố biệt thự. BIMVINA luôn tự hào mang đến cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín. Với đội ngũ kiến trúc sư và chuyên viên thiết kế nhiều kinh nghiệm. Sẽ mang đến cho khách hàng một sự hài lòng tuyệt đối.

dich-vu-xay-dung-nha-tron-goi

Hiểu được tâm lý khách hàng xây nhà là việc vô cùng trọng đại đối với mỗi gia đình. Vì thế chúng tôi luôn giải đáp nắm bắt tâm lý khách hàng một cách kịp thời. Đặt hết tâm huyết và sự tỉ mỉ cho từng sản phẩm dù là lớn hay nhỏ. Với chính sách bảo hành bảo trì khi bàn giao công trình sẽ mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Đến với DỊCH VỤ XÂY NHÀ TRỌN GÓI khách hàng sẽ nhận được một dịch vụ uy tín và chất lượng.

dich-vu-xay-dung-nha-tron-goi-1

Màu sắc được sử dụng khá độc đáo và đa dạng như màu kem, vàng nhạt, trắng,… phù hợp với sở thích gia chủ. Thường sử dụng các gam màu sáng làm tăng thêm sự cuốn hút tươi mới cho ngôi nhà. Đường nét thiết kế vô cùng tỉ mỉ kiểu dáng hiện đại. DỊCH VỤ XÂY NHÀ TRỌN GÓI sẽ lựa chọn những phong cách thiết kế hiện đại xen lẫn chút cổ điển. Làm tăng thêm sự nổi bật ấn tượng cho ngôi nhà.

dich-vu-xay-dung-nha-tron-goi-2

Phía trước sân là khoảng không gian kết hợp trồng hoa tăng thêm sức sống tươi mới. Không khí của ngôi nhà được xanh mát thoáng đãng và trong lành hơn. Sử dụng hệ thống cửa kính tận dụng thu hút nguồn ánh sáng tự nhiên cho gia đình bạn. Chúng tôi nghĩ nếu khách hàng có điều kiện thì nên sử dụng kính cường lực vì có khả năng chịu được tác động bên ngoài. Chúng tôi sẽ là nơi cung cấp một DỊCH VỤ XÂY NHÀ TRỌN GÓI hiện đại và chất lượng phục vụ cao.

dich-vu-xay-dung-nha-tron-goi-3
Với đội ngũ kiến trúc sư kỹ sư chuyên viên thiết kế đông đảo giàu kinh nghiệm. BIMVINA cam kết mang đến cho khách hàng một DỊCH VỤ XÂY NHÀ TRỌN GÓI tiện lợi và hữu ích. Liên hệ đến công ty để được hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Niềm tin của khách hàng là động lực để công ty chúng tôi không ngừng phát triển.

DỊCH VỤ XÂY NHÀ TRỌN GÓI

dich-vu-xay-dung-nha-tron-goi-4

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

MST: 0314072291

Gmail: Ctybim@gmail.com

Website: www.bimvina.com

Hotline: 0909 465 888

Xem thêm: http://bimvina.com/dich-vu-xay-dung-nha-tron-goi.html

Tin đăng cùng chuyên mục