Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Lựa chọn phim quảng cáo truyền hình - ưu và nhược điểm

Thông tin mua bán
Mã tin
V142513
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2018
Hết hạn
19/03/2019
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
riseuplab
Điện thoại
0979647015
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

 

Phim quảng cáo truyền hình hiện tại được xem là kênh lên ngôi trong việc chọn lựa của các doanh nghiệp, công ty, thế nhưng hiệu quả mang lại liệu có được như mong muốn hay không phụ thuocọ vào tâm thế “ luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” của các doanh nghiệp về cách thức này. Và 1 trong yếu tố cần thiết chính là phải nắm bắt được đâu là ưu và đâu là nhược của kênh quảng cáo này.

 

1. Ưu điểm của phim quảng cáo truyền hình

 

Theo thống kế của Đại học Ball State, mặc cho sự gia tăng của Internet trong vài năm gần đây nhưng tivi vẫn luôn giữ ưu thế. Khi mà trung bình mỗi người sẽ giành ra 4h30 phút để xem TV và làm cho TV trở thành thú vui giải trí phổ biến nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu lựa chọn phim quảng cáo truyền hình là hiệu quả nhất?

 

  • Quảng cáo trên truyền hình có thể giúp hình ảnh của bạn đến với lượng khác giả rộng lớn hơn. Bạn hoàn toàn có thể trình bày bất cứ khía cạnh nào của sản phẩm hay dịch vụ của mình.

 

  • Phim quảng cáo truyền hình thường là phương tiện phổ biến dành cho các doanh nghiệp, sự có mặt của truyền hình cáp, chi phí thấp hơn cho sản xuất và cơ hội để tiếp cận với những thị trường nhỏ.

2. Nhược điểm của phim quảng cáo truyền hình

 

Nhược điểm có thể thấy được chính là chi phí mà phim quảng cáo này mang đến. Không có phương tiện quảng cáo nào có thể nuốt tiền của bạn một cách nhanh chóng bằng TV. Sản xuất phim quảng cáo truyền hình bạn cần thuê người viết kịch bản, biên tập viên, diễn viên và lựa công ty quảng cáo. Đó mới là bước đầu tiên và sau đó bạn phải trả tiền phát sóng và nghiên cứu xem nó có hiệu quả không, nếu không phải phát đi phát lại nhiều lần. Càng quảng cáo ở đài tốt càng ngốn nhiều tiền của bạn.

 

Thứ hai, chính là khó khăn để thay đổi. Bạn không thể thay đổi nội dung một cách dễ dàng, cách tốt nhất nếu có bất cứ thay đổi nào chính là làm lại kịch bản và quay lại toàn bộ, điều này chắc chắn lại ngốn thêm một đống tiền của bạn.

 

Và cuối cùng chính là khả năng tiếp cận với khán giả, hầu hết sẽ là những khán giả truyền hình sẽ xem phim quảng cáo truyền hình của bạn. Chưa kể đối tượng ấy tuy rộng nhưng nó không hề sâu, họ sẽ phải mất thêm chi phí để giúp cho người xem có thể được hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của mình và khi đó phim quảng cáo truyền hình chỉ là một phương tiện để thu hút sự chú ý của người xem đến với phim giới thiệu doanh nghiệp/ công ty

 

Tin đăng cùng chuyên mục