Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Múa lân sư rồng nghệ thuật chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V170002
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/06/2018
Hết hạn
12/06/2019
Xem :
471
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH SX TM DV KẾT NỐI VIỆT
Điện thoại
0909975731
Địa chỉ
Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

    Múa lân sư rồng là một môn nghệ thuật múa dân gian đường phố, có nguồn gốc từ Trung Quốc, thường được biểu diễn trong các dịp lễ hội, đặc biệt là tết trung thu và tết nguyên đán,vì ba con thú này tượng trưng cho thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc...

 

    Ngày xưa, múa lân sư rồng chỉ mang tính chất phong trào, tự phát. Chủ yếu biểu diễn vào các dịp lễ tết ... Và thường do các võ sinh trong các võ đường biểu diễn. Các đoàn múa lân thường đánh trống vang xóm. Và khi đến nhà nào có treo thưởng thì đoàn lân sẽ đến múa chúc vui, tiền thưởng sẽ được treo trên cao.  Đội lân sẽ chồng người cho lân leo lên há miệng ngoạm lấy hoặc có khi làm thang bằng cột thép để  lân leo. Và đôi khi sẽ có sự cạnh tranh giữa hai đội lân cho một phần thưởng. Còn múa rồng thường diễn ra vào các dịp tết nguyên tiêu và các dịp lễ hội sau vụ mùa.

 

 

   Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các dịch vụ ra đời ngày càng nhiều kéo theo dịch vụ cho thuê múa lân sư rồng phát triển. Múa lân sư rồng không chỉ còn vào các dịp lễ tết mà còn vào các dịp như: khai trương, động thổ, phục vụ thiếu nhi, phục vụ các khu du lịch... Các đoàn lân sư rồng từ chỗ chỉ múa theo phong trào đã chuyển dần đi vào hình thức kinh doanh.

   Nhưng khi đi vào hình thức kinh doanh các đoàn múa lân sư rồng ngày càng phải chuyên nghiệp hơn. Các thành viên trong đoàn chuyên một công việc chuyên môn mà không làm thêm các công viêc nào khác. Để một bài múa mang tính chuyên nghiệp thì đòi hỏi rất nhiều yếu tố:

   Đầu tiên là người điều khiển lân sư rồng cần có một sức khỏe tốt. Họ thường là những người học võ. Vì như thế sẽ cho những bước di chuyển nhẹ nhàng thanh thoát cũng như trụ vững trong các pha nhảy múa.

   Các thành viên trong đoàn múa lân sư rồng phải phối hợp nhịp nhàng với nhau để bài múa trôi chảy nhất. Như vậy, đòi hỏi các thành viên phải được luyện tập với nhau thường xuyên và thuộc lòng bài nhảy. Đặc biệt, trong các tiết mục múa rồng, điều này càng phải chú ý vì số lượng thành viên trong bài múa rất đông.

   Và còn một yếu tố không thể thiếu là đội trống cũng phải được luyện tập nhuẫn nhuyễn để phối hợp với bài nhảy

  Cuối cùng là bài múa phải được lên kế hoạch kỹ càng. Việc này sẽ kết nối các thành viên lại với nhau tốt hơn. Và đồng thời bài múa cũng phải phù hợp với yêu cầu của bên thuê.

VIETLINK đơn vị chuyên cho thuê múa lân sư rồng

   Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê múa lân sư rồng. Chúng tôi luôn cố gắng để có tiết mục múa lân sư rồng chuyên nghiệp nhất.

   Các thành viên trong đoàn múa lân sư rồng được đào tạo nhiều năm, thuần thục các bài múa khó. Thường xuyên tham gia các giải múa lân trong và ngoài nước để nâng cao trình độ.

  Chúng tôi là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Vì thế các bài múa cũng được lên kế hoạch kỹ càng.

Hãy đến với chúng và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.

CÔNG TY TNHH SX TM DV KẾT NỐI VIỆT

Địa chỉ: Vin Office số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, Khu Phố 2, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
Hotline: 0909 975 731 – 0938 277 247
Tell: 028 62 700 721 
Email: info@vietlinkmedia.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục