Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Múa lân sư rồng và sự tinh túy

Thông tin mua bán
Mã tin
V168909
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2018
Hết hạn
08/06/2019
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH SX TM DV KẾT NỐI VIỆT
Điện thoại
0909975731
Địa chỉ
Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

MÚA LÂN SƯ RỒNG KHÔNG CHỈ LÀ NGHỆ THUẬT

 

Phong tục dân gian đặc sắc trong các sự kiện như lễ khai trương, lễ động thổ, hay những ngày năm mới.
 
 
Múa Lân sư rồng:
Một phong tục dân gian đặc sắc. Mang lại không khí tưng bừng náo nhiệt của nhân dân ta trong ngày lễ lội. Đó chính là múa lân. Múa lân là loại hình văn nghệ dân gian với nhiều ý nghĩa tượng trưng nhất: chúc phúc, thịnh vượng, thanh bình và may mắn cho mọi người.
 
Trải qua bao thế hệ. Múa lân sư rồng đã được xã hội hóa để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng. Ngoài các ngày lễ Tết. Lân còn xuất hiện trong các dịp khai trương thương hiệu, các buổi lễ động thổ, liên hoan hoặc chào đón khách quý nước ngoài.
Ngày nay với đời sống tinh thần ngày càng cao đã giúp múa Lân sư rồng càng chiếm một vị trí không thể thiếu trong sinh hoạt của người dân .
 
Múa lân tạo một bầu không khí hoạt náo ,sôi động vừa có ý nghĩa về mặt tâm linh vừa tạo ra một điểm nhấn. Gây sự chú ý đối với các cửa hàng mới khai trương. Lễ tân gia và xa hơn nó là một nét đẹp truyền thống của cả một dân tộc Việt Nam.
Trong buổi lễ khai trương, múa lân sư rồng được biểu diễn hòa nhịp cùng tiếng trống, chiêng chập chèng làm tang thêm phần tưng bừng, rộn rã, hứng khỡi cho buổi lễ. đây chính là tiết mục gây nhiều ấn tượng. tạo sự hiếu kỳ. gây sự chú ý của mọi người đến với sự kiện
 

Con Lân là con vật thuộc bộ tứ linh:

múa lân sư rồng (Long - Lân - Quy - Phụng). Mang lại nhửng điềm lành, tạo bước khởi đầu tốt đẹp, thuận lợi. Vì vậy múa lân không thể thiếu trong các dịp khai trương thương hiệu, các buổi lễ động thổ, liên hoan... 
Trong các Sự kiện Khai trương, Khởi công, Động thổ, Khánh thành, mừng công…, múa Lân – Sư – Rồng thường xuất hiện vì ba con thú này đều tượng trưng cho thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc… Đây cũng chính là tiết mục gây ấn tượng và được các đối tác nước ngoài  rất thích thú trong các chương trình tổ chức sự kiện của Công ty lớn
 
Xuân của đất trời ngàn năm vẫn vậy. Múa Lân – Sư – Rồng vẫn nguyên nét nghệ thuật từ ngàn năm xưa!

Có nhiều kiểu múa lân:

* Độc chiếm ngao đầu:

Một con lân biểu diễn. Thể hiện tài tả xung hữu đột. Tiến thoái nhịp nhàng. Bộ pháp hùng dũng, nhảy cao, trèo giỏi. Tượng trưng cho cái uy dũng của một mãnh tướng, một vị anh hùng, một hảo hán.

* Song hỉ:

Hai con lân cùng biểu diễn. Thể hiện niềm hân hoan khoan khoái, tâm đầu ý hợp như loan với phụng, như vợ với chồng. Như đất trời và âm dương tương hợp.

* Tam Tinh:

Ba con lân hợp múa với ba màu đỏ, đen, vàng. Mong muốn  mọi người đạt được điều lành, ba điều tốt là Phúc, Lộc, Thọ.

* Tam Anh:

Ba con lân cùng múa. Diễn tả Lưu Bị, Quan Vũ và Trương Phi vừa hùng dũng. Vừa có chí lớn, vừa thương yêu, gắn bó với nhau hơn cả anh em ruột thịt cho đến chết.

* Tứ Quý hưng long:

Bốn con lân cùng múa. Gồm bốn đầu lân trắng, vàng, đỏ, đen (hoặc xanh). Tượng trưng cho bốn phương, bốn mùa, bốn hiện tượng trong trời đất. Diễn tả sự  trường thọ, sung mãn, mạnh khỏe và hạnh phúc.
 
 
Đến với chúng tôi. Khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, được tư vấn tận tình, sâu sắc bởi những chuyên viên đã trải qua một quá trình đào tạo và huấn luyện trong môi trường chuyên nghiệp cùng với vốn kiến thức sâu rộng. Đảm bảo làm hài lòng quý khách hàng.
Chúc bạn có một ngày vui vẻ!
 
Tin đăng cùng chuyên mục