Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

'Nhìn. Hỏi. Rồi, nhảy đi!' - cuốn sách giúp người trẻ khám phá bản thân

Thông tin mua bán
Mã tin
V115217
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2017
Hết hạn
05/10/2018
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi thanh loan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhìn. Hỏi. Rồi, nhảy đi được viết theo lối tự sự. Sách gồm 5 chương: Công thức của thành công, Nhìn và hỏi chính mình, Đam mê, ngộ nhận và sự thật, Những góc khuất, Câu trả lời là ở nơi đâu?.

Học sinh, sinh viên có thể tìm thấy trong sách sự tò mò, thích thú về tương lai. Bạn đọc ở giai đoạn trưởng thành bắt gặp cảm giác chênh vênh với việc theo đuổi đam mê. Với các bậc phụ huynh, sách giúp họ đồng cảm với con em mình, thấu hiểu những áp lực mà chúng đang gặp phải. 

nhin-hoi-roi-nhay-di-cuon-sach-giup-nguoi-tre-kham-pha-ban-than

Nhìn. Hỏi. Rồi, nhảy đi mở ra một góc nhìn mới mẻ, chân thực về những người trẻ thành công sớm. Thi Anh Đào từng tâm sự cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ viết một cuốn sách. Cô thực hiện điều này vì muốn giúp các bạn trẻ ở nhiều vùng miền tìm được câu trả lời rõ ràng trên con đường học tập và theo đuổi ước mơ. 

Anh Đào viết trong sách: "Ai mà chẳng có một thời trẻ trung non nớt, chúng ta chọn sống tươi trẻ như vậy, non nớt như vậy, vô lo như vậy, hay lựa chọn đánh đổi thanh xuân và sự vô tư của mình để thành công? Hãy chọn đi. Đó là sự quẫy đạp lớn nhất của chính bạn, mà chẳng ai có thể nhìn thấy; không chỉ hôm nay, mà cả sau này, khi lựa chọn cố gắng trở thành một người nhìn thấy những gì người khác không nhìn thấy, lựa chọn làm một sự khác biệt, cũng có nghĩa là bạn lựa chọn mang theo sự quẫy đạp vô hình này trong suốt quãng đời còn lại". 

Thi Anh Đào sinh năm 1989, là giám đốc điều hành một công ty tiếp thị số ở Việt Nam. Cô được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 30 doanh nhân tiêu biểu dưới 30 tuổi, năm 2015. Cô là đại diện Việt Nam đầu tiên được tạp chí Campaign Asia-Pacific vinh danh là một trong 40 gương mặt phụ nữ tiêu biểu - Women to Watch - của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, năm 2016.

 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục