Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Những trang affiliate marketing uy tín trên thế giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V399913
Giá
500 VNĐ
Ngày đăng
29/10/2020
Hết hạn
29/10/2021
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
le ha ly
Điện thoại
0782139390
Địa chỉ
213 phạm như xương, đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

1. Amazon – Mạng tiếp thị kết liên quốc tế lớn nhất

Tiếp thị liên kết cho amazon được cực nhiều người tham gia .Amazon.com là trang bán hàng online số 1 trong ngành nghề thương mại điện tử trên toàn cầu. Amazon sở hữu kho hàng hóa phổ quát, khổng lồ gồm rộng rãi mặt hàng không giống nhau để quý khách có thể tiện lợi lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

ra đời trong khoảng 1994, Trước tiên khách hàng chính yếu ở Mỹ và 1 số nước châu Âu, tuy nhiên hiện nay Amazon đã phổ biến trên toàn thế giới. Không ít blogger Việt Nam đã thành công với việc vun đắp Niche Site chuyên về các sản phẩm để kiếm tiền tiếp thị tại Amazon. Amazon Associates (các chương trình kết liên của Amazon) được mệnh danh là vua của các chương trình kết liên, được phổ quát và ưa thích nhất trên thế giới. Các bạn cần có một website đóng vai trò PR sản phẩm hoặc dịch vụ.

Hàng triệu sản phẩm: Amazon là thị trường thương mại điện tử lớn nhất, sản xuất những sản phẩm phổ biến để các bạn có thể PR trên trang web của mình. Tại sao bạn nên tham dự chương trình liên kết của Amazon? Phương tiện lăng xê đa dạng: Amazon cung cấp nhiều phương tiện bổ ích để các publisher có thể PR sản phẩm của mình tiện lợi như công cụ tìm kiếm, dụng cụ tạo danh sách sản phẩm ưa chuộng.

Banners phong phú: Amazon cung ứng một hàng loạt các banner đầy màu sắc và nhiều thời trang cho website của các bạn. Điều này giúp các bạn có thể tối đa hóa thu nhập của mình. Thống kê hàng ngày: Nhận Báo cáo hàng ngày về thu nhập của các bạn cũng như các số liệu Thống kê khác như đơn hàng, xu hướng mới, cách thanh toán… Một điểm khá bất cập ở Amazon là chương trình kiếm tiền khá khó cho các bạn mới. Hiện nay, để được Amazon ưng chuẩn tài khoản không còn đơn thuần như trước đây nữa, đặc biệt những website tại Việt Nam thì lại càng bị siết chặt (lý do tại sao thì chắc các bạn cũng đã hiểu).

Để được Amazon phê duyệt account bạn cần mang lại ít nhất 1 sale trong vòng 90 ngày kể từ ngày đăng ký account. Sau khi có 1 sale thành công thì Amazon sẽ xem xét, Nhận định website có sale đó, việc coi xét hiện nay phải đề cập là rất khó.

hai. Ebay

Ebay cũng là trang bán hàng online nức tiếng của Mỹ, đứng ngay sau Amazon. Chương trình này có phổ thông điểm như vậy chương trình liên kết của Amazon. Nên giả dụ bạn đã thành công với Amazon thì eBay là sự tuyển lựa hoàn hảo cho bạn. Vì sao nên tham dự tiếp thị liên kết cùng eBay?

Trên 800 triệu danh sách sản phẩm: eBay có hơn 800 triệu danh sách sản phẩm trên hệ thống. Cho nên, bạn hoàn toàn có thể phân phối cho quý khách của mình các kết liên đến những sản phẩm mà họ ưa thích như phong cách, điện tử, sản phẩm tiêu dùng…

3. Commission Junction (CJ) – Mạng tiếp thị quen thuộc tại thị phần Việt Nam

CJ là màng lưới tiếp thị liên kết số 1 toàn cầu hiện nay, hầu như những blog tiếp thị liên kết lớn trên toàn cầu như Shoutmeloud hay ở VN như CanhMe, NgocDenroi,… đều tham dự CJ! Commission Junction viết tắt là CJ, là một chương trình tiếp thị kết liên thuộc sở hữu của Conversant, Inc rất nức tiếng hiện nay. CJ tương đối quen thuộc với cùng đồng kiếm tiền tiếp thị kết liên tại Việt Nam.

Cho nên, chúng ta có thể chọn lọc nhóm sản phẩm để có kế hoạch và chiến lược xây dựng cho mình một Niche Site mang lại hiệu quả tối đa. Ưu điểm của CJ là số lượng Niche cực to, đủ mọi lĩnh vực trong khoảng vốn đầu tư, giáo dục, du lịch, nhà cung cấp Hosting/Domain…

Mỗi niche lại có tới hàng trăm nhãn hiệu để các bạn đăng ký tiếp thị, với commission rất cao, có thể lên đến 1000% trị giá đơn hàng! Ở VN, các blog nức danh thường tham gia tiếp thị những sản phẩm Hosting/Domain của Godaddy, Namecheap, BlueHost hay Hostgator, Interserver…vì lượng sản phẩm bán ra khá, commission cũng rất cao!

ví như có trang web bằng tiếng Anh, khả năng kiếm tiền từ CJ rất tốt qua các sản phẩm như phong cách, du lịch, nhà hàng khách sạn hay ứng dụng… tại sao bạn nên chọn CJ?

Sản phẩm đa dạng ở mọi niche site: CJ cung ứng cho các bạn một danh sách lớn những sản phẩm trong bất kỳ một ngành nào để PR như xây dựng, hàng không, sức khỏe, khách sạn…

Hộp dụng cụ CJ: CJ phân phối hộp dụng cụ giao diện người mua với những tính năng phong phú nhất cho các Publisher. Các công cụ vượt bậc nhất là phương tiện kiếm tìm liên kết, tạo kết liên và phương tiện riêng với các sản phẩm của CJ.

 

4. LinkShare

Rakuten Linkshare được tậu lại bởi gã khổng lồ Rakuten (Japan) – một trong những tập đoàn thương nghiệp điện tử và Internet to nhất thế giới. Linkshare là một mạng tiếp thị kết liên hoạt động tương tự như CJ, được bình chọn là chương trình kết liên số 1 trong 5 năm liền. Cộng với những tính năng vượt bậc, Rakuten Linkshare là một lựa chọn tốt cho những chiến dịch của bạn. Quay Banners: Đây là tính năng mạnh mẽ nhất của Rakuten Linkshare.

phương tiện này không chỉ tiết kiệm thời kì mà còn rất hữu ích trong việc tối đa hóa khả năng hiển thị của truyền bá trên trang web của bạn.

Bộ điều khiển thân thiện: Rakuten LinkShare cung cấp một bảng điều khiển rất thuần tuý tới người dùng.

Ngay cả những người mới tham gia tiếp thị kết liên cũng đều có thể dùng nó thuận tiện. Đối với người mới bắt đầu, chương trình dễ nhất ở Linkshare là Udemy Affiliate, commission cho mỗi khóa học các bạn giới thiệu là 40%, rất dễ đăng ký! Giống như ImpactRadius, Linkshare tương trợ rút tiền về Paypal.

5.Lời kết

Mỗi một trang mạng tiếp thị liên kết đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Khi chọn lựa tiếp thị kết liên cho những trang tiếp thị nước ngoài đòi hỏi các bạn phải có vốn tiếng Anh thành thạo cũng như nắm được cách thức vận hành, hoạt động của một trang tiếp thị liên kết nước ngoài. Như vậy các bạn mới có thể mang về huê hồng cho mình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục