Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Những từ phải tránh trong quảng cáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V148060
Giá
6 VNĐ
Ngày đăng
09/04/2018
Hết hạn
09/04/2019
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Vietlink
Điện thoại
0938 277 247
Địa chỉ
Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Vietlink - Công ty tổ chức sự kiện, cho thuê PG, nhóm nhảy, ban nhạc, múa lân, cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê bàn ghế, cho thuê nhà bạt sự kiện chuyên nghiệp - Tổ chức lễ khánh thành - cho thue cong hoi su kien

Liên hệ:
Công ty TNHH SX TM DV Kết nối Việt (Vietlink)

Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Quảng cáo được xem là một chiến dịch PR thúc đẩy cho sự phát triển lợi nhuận của doanh nghiệp. Một quảng cáo thành công khi người ta tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ sau những lời chào mời gọi mua hàng. Tuy nhiên, lại có những trường hợp hay thường xuyên xảy ra trong quảng cáo đó là sử dụng những từ ngữ nói quá hoặc tưởng tượng quá mức vào lợi ích của người tiêu dùng đạt được khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ . Ví dụ như những lời quảng cáo mật ngọt nói về việc tăng thu nhập gấp đôi với giá vốn 0đ, sử dụng sản phẩm và đạt kết quả chỉ sau một đêm…Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn biết những từ ngữ nên tránh để có thể đạt được quảng cáo thành công.

T ừ miễn phí hoặc mang ý nghĩa miễn phí

Trong cuộc sống không có bất cứ điều gì không đầu tư mà lại có lãi, hoặc như là không có thứ gì từ trên trời rơi xuống. Cụm từ miễn phí nên được tránh trong quảng cáo vì đôi khi nó sẽ tạo cảm giác không thật, người tiêu dùng sẽ nghĩ công ty, doanh nghiệp bạn đang lừa gạt họ.

Mặc dù cụm từ này rất thu hút khách hàng vì đánh trúng tâm lí người tiêu dùng. Ngay cả những cụm từ mang ý nghĩa như miễn phí như là không chi phí, không cần phải đầu tư, không vốn, không cần mua… cũng nên tránh đi.

Từ đảm bảo

Không có thứ gì trên đời này gọi là đảm bảo, mặc dù từ này hay được các công ty doanh nghiệp sử dụng như câu cửa miệng. Ví dụ như đảm bảo quý vị sẽ thấy tác dụng sau một đêm, hay đảm bảo bảo hành trọn đời, đảm bảo sẽ hoàn tiền nếu không thấy kết quả và hàng triệu cái đảm bảo khác. 

Từ giá thấp nhất

Những cụm từ như giá của chúng tôi thấp nhất trên thị trường, hoặc bạn sẽ không tìm được sản phẩm/ dịch vụ này ở đâu có giá rẻ hơn chúng tôi . Việc bạn tuyên bố mức giá của bạn rẻ như vậy so với một sản phẩm tương đương trên thị trường có thể tạo sự thiếu tin tưởng từ người tiêu dùng. 
Hãy lí giải cặn kẽ cho họ hiểu là tại sao lại có giá tiền như vậy, rằng đây không phải là hàng fake hay hàng nhái…

Từ không có rủi ro

Không có rủi ro là cụm từ hoang đường nhất mà phải nghe khi tham gia một công ty,doanh nghiệp nào. Trong kinh doanh thì người này có lãi thì dĩ nhiên cũng sẽ có người lỗ nên không có trường hợp tất cả mọi người đều có lợi vậy thì ai sẽ sẽ là người chịu lỗ. vì vậy thì làm sao khách hàng có thể tin vào việc mua một món đồ nào đó sẽ không có những rủi ro.
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục