Outbound Marketing, một khái niệm quen thuộc với các chuyên gia Marketing có kinh nghiệm. Nó đang dần bị thay thế bởi những phương pháp tiên tiến hơn trong bối cảnh sự phát triển của công nghệ. Vậy Outbound Marketing thực sự là gì? Có bao nhiêu loại hình Outbound Marketing? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.
Outbound Marketing là một hình thức marketing truyền thống. Trong đó doanh nghiệp chủ động truyền tải thông điệp của mình đến đối tượng mục tiêu thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng.
Mục tiêu của Outbound Marketing là thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu và khiến họ biết đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Outbound Marketing có thể giúp doanh nghiệp nâng cao nhận thức về thương hiệu. Từ đó tạo ra khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng.