Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Sơ lược về dịch vụ nhà bạt của nhà bạt thiên thanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V144098
Giá
40.000 VNĐ
Ngày đăng
24/03/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thienthanh
Điện thoại
0916870470
Địa chỉ
104 TL17, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM
Nội dung chi tiết

  Nhà bạt không gian là nhà bạt sự kiện lớn ngoài trời nhằm che mát các sự kiện ngoài trời cho các cá nhân tổ chức, doanh nghiệp, các đơn vị tổ chức sự kiện tổ chức sự kiện ngoài trời.

http://nhabatthienthanh.com/san-pham/nha-bat-khong-gian.html 
 
Nhà bạt thiên thanh chung cung cấp và cho thuê các loại nhà bạt mới nhất trên thị trường hiện nay với giá thành cạnh tranh và chất lượng uy tín nhất trên thị trường.
 
Nhà bạt không gian của công ty chúng tôi có nhiều kích thước khác nhau và do chính công ty chúng tôi sản xuất và gia công tại xưởng của công ty nên chất lượng sản phẩm luôn được kiểm tra kiểm định nghiêm ngặc từng khâu lựa chọn vật tư và quy trình gia công sản xuất.
 
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê nhà bạt, sản xuất nhà bạt, cung cấp nhà bạt, nhà bạt sự kiện, nhà bạt không gian, nhà bạt ống tròn, nhà bạt khung trust,....... hãy liên hệ trực tiếp với công ty thông qua hotline 0916870470 hoặc truy cập vào website của công ty http://nhabatthienthanh.com/nha-bat.html để xem thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê nhà bạt cũng như các dịch vụ khác của nhà bạt thiên thanh.
Tin đăng cùng chuyên mục