Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

TỔ CHỨC SỰ KIỆN BẮC GIANG NƠI BẠN CÓ THỂ TIN TƯỞNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V127685
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/12/2017
Hết hạn
08/08/2018
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen trong thanh
Điện thoại
0923254265
Địa chỉ
bac giang
Nội dung chi tiết
công ty cho thuê trang bị cơ quan sự kiện tại Bắc Giang hợp túi tiền
 
địa điểm cho thuê thiết bị cơ quan sự kiện tại Bắc Giang với giá tốt nhưng mà vẫn chắn chắn rằng được hiệu quả? Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ 024 3736 9024.

Hướng đến sự chuyên nghiệp, Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phúc Nguyên (Phúc Nguyên Media) đã góp phần mang đến sự thành tích các doanh nghiệp, tổ chức thông qua các việc cơ quan và cho thuê vật tư cơ quan sự kiện tại Bắc Giang và các tỉnh thành khác với giá rẻ.

 

xem chi tiết tổ chức sự kiện Bắc Giang tai : http://sukienphucnguyen.com/vn/tin-tuc/Dia-diem-cho-thue-thiet-bi-to-chuc-su-kien-tai-Bac-Giang-gia-re

xem thêm nhiều sản phẩm tại trang chủ :http://sukienphucnguyen.com/vn

 

 

vẻ ngoài chạy roadshow khá nhiều và phổ biến, tất nhiên để nó biến thành mới lạ và không giống nhau thì không phải đơn vị nào cũng làm được.

Các boot được chúng tôi thiết kế phù hợp với sp, tạo được tuyệt vời với khách hàng.

Dịch vụ cho thuê vật tư cơ quan sự kiện của Phúc Nguyên Media

thông thường, khi một sự kiện được diễn ra sẽ kéo theo rất nhiều công trạng và tiêu phí. Từ khâu lên ý tưởng, nội dung cho đến truyền thông và thực hiện. đáng chú ý là, khi thực hiện, làm thế nào để giảm bớt tiêu xài là những gì mà người phụ trách về mặt kỹ thuật nhiệt tình.

Hiểu được nhu cầu đó, Phúc Nguyên Media luôn mang đến cho các doanh nghiệp, cơ quan các dịch vụ cho thuê vật tư cơ quan sự kiện với giá ưu đãi nhưng mà vẫn chắn chắn rằng trọn vẹn các trang vật tư tân tiến.

Các trang bị quan trọng cho sự kiện

Để cam kết diễn ra suôn sẻ và gây hoàn hảo với những người tham dự, một sự kiện cần có những vật tư sau:

+ Nhà giàn, nhà dù, nhà bạt, ô che: Giúp bảo vệ người chơi sự kiện, quan khách và các vật tư ảnh hưởng đến thời tiết, đồng thời còn là công cụ tiếp thị hiệu quả nhờ những phụ kiện trang trí đi kèm và tạo không khí, sức hút và lan tỏa cho sự kiện.

+ Sân khấu, bục phát biểu, thảm đỏ, cột inox: Đối với các sự kiện lớn, các doanh nghiệp thường đứng trên sân khấu phát biểu hoặc đó là nơi diễn ra các chương trình ca múa nhạc, cắt băng khánh thành,… biểu lộ mục đích của sự kiện.

 

Tin đăng cùng chuyên mục