Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Tạo má lúm đồng tiền có vĩnh viễn không

Thông tin mua bán
Mã tin
V112773
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2017
Hết hạn
19/09/2018
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần hiếu
Điện thoại
0986368091
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi hiện nay làm má lúm đồng tiền có vĩnh viễn không ạ. Em đang định đi tạo má lúm đồng tiền và em có tìm hiểu một số thông tin trên mang nhưng có 1 câu hỏi tạo đồng tiền có vĩnh viễn không ạ. Mong được bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn. (Nguyễn Tuyết, 25 tuổi, Phú Thọ).

Trả lời:

Chào bạn Tuyết! cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi cho chúng tôi. Với thắc mắc làm má lúm đồng tiền có vĩnh viễn không chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn qua bài viết dưới đây.

 

Theo các chuyên gia thẩm mỹ viện kangnam, tạo má lúm đồng tiền là tiểu phẫu đơn giản, tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí bác sĩ đã đánh dấu. Khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm giúp khuôn mặt thêm xinh xắn và đáng yêu. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt. Công nghệ tạo má lúm này phù hợp với rất nhiều khuôn mặt và nhiều lứa tuổi.

Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com

Trước và sau khi tạo má lúm đông tiền của khách hàng tại kangnam

 

Trong quá trình thao tác làm má lúm đồng tiền, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khâu đính da cơ, hình thành sự kết dính giữa da và cơ má, tạo má lúm tròn, duyên dáng, đẹp tự nhiên. Kỹ thuật tạo má lúm được thực hiện trong khoảng 20 phút, bác sĩ chích 1 nốt nhỏ rồi khâu thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo trên da. Kỹ thuật phẫu thuật má lúm đồng tiền tuyệt đối an toàn với sức khỏe khách hàng, mang đến kết quả ổn định vĩnh viễn.

Ngay sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc má lúm đẹp tự nhiên và kết quả ổn định vĩnh viễn. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này. Tuy đây chỉ là tiểu phẫu đơn gian nhưng chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các thẩm mỹ viện uy tín để được thực hiện trách các tác dụng phụ khi tạo má lúm.

Bài đọc được quan tâm nhiều : làm má lúm đồng tiền ở đâu đẹp hà nội

Tin đăng cùng chuyên mục