Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Tạo website có chức năng tiếp thị liên kết trên mạng xã hội

Thông tin mua bán
Mã tin
V398569
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/10/2020
Hết hạn
23/10/2021
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tp. Điện Biên Phủ » Điện Biên
Loại tin đăng
Họ tên
le ha ly
Điện thoại
0782139370
Địa chỉ
12 dao xanh
Nội dung chi tiết

 

Website có chức năng tiếp thị kết liên là phương tiện cực hay do Amazon ứng dụng Việc đầu tiên trên thế giới và hiện nay đã có không ít website to cũng ứng dụng. Với những ưu điểm nội bật như tiết kiệm chi phí lăng xê, đơn giản hóa về doanh nghiệp doanh nghiệp,... Tiếp thị liên kết đã và đang trở nên một xu thế tất yếu trong kinh doanh thời nay. Hiện nay mảng kiếm tiền từ tiếp thị liên kết ở Việt Nam vẫn đang rất quyến rũ. Càng ngày càng phổ quát đơn vị đã cảm thấy được tầm quan trọng của tiếp thị liên kết. Vì vậy họ đang hăng hái tham dự vào mạng lưới tiếp thị kết liên. Vậy làm thế nào để website của bạn có chức năng tiếp thị liên kết? Hãy cộng theo dõi bài viết để có thể tự tạo website tiếp thị liên kết cho dù các bạn chưa thành thạo tạo website, sử dụng WordPress nhé.

1. Tiếp thị kết liên là gì?

Tiếp thị kết liên là hoạt động lăng xê sản phẩm hoặc nhà sản xuất cho một nhà sản xuất nào đó nhằm mang tới khách hàng cho họ để được lợi % huê hồng trên mỗi đơn hàng.

hai. Vì sao website của các bạn nên có chức năng tiếp thị liên kết?

Với chức năng cực hay ho này, bạn chỉ phải chi trả tiền lúc người nào đó giúp các bạn bán được hàng thành công. Tương tự, rủi ro về việc truyền bá ko thành công đã được giảm đi đáng kể phải ko nào?

nếu các bạn đang thuê nhân viên kinh doanh, viên chức marketing và tốn phổ quát tiền PR thì bây giờ bạn có thể chọn một phương án kiếm tìm khách hàng với giá cả 0 đồng với chức năng Tiếp thị liên kết (Affiliate) trên website của bạn.

 

Tạo website có chức năng tiếp thị kết liên như thế nào?

1. Tích hợp tính năng affiliate vào website bằng module

Để tích hợp module affiliate vào trang web bán hàng của mình thì bạn nên Mọi chi tiết liên hệ theo: với bên doanh nghiệp bề ngoài website chuyên nghiệp, uy tín để họ thực hiện. Hoặc bạn cũng có thể Mọi chi tiết xin liên hệ theo: tổ chức ngoại hình website chuyên nghiệp Nhanh.vn, để được giải đáp miễn phí.

Tích hợp module affiliate vào website có thể áp dụng cho những trang web bán hàng dùng ngôn ngữ lập trình PHP. Sau lúc tích hợp xong thì cộng tác viên (những affiliate marketer) có thể đăng ký, mỗi người sẽ có một ID tự động để dễ điều hành, trong bảng quản trị, những cộng tác viên sẽ nắm rõ thông báo số lần nhấn vào link, số đơn hàng, tỉ lệ chuyển đổi, tổng tiền hoa hồng,…

 

2. Tích hợp tính năng affliate vào website bằng plugin

các trang web bán hàng sử dụng các CMS thông dụng như OpenCart, Magento, WordPress, Shopify,… thì đều có plugin hỗ trợ tính năng tích hợp affiliate và website.

Việc dùng plugin có Ưu điểm hơn việc tích hợp module ấy là nó không can thiệp vào mã nguồn, nên sẽ ko ảnh hưởng quá phổ quát đến việc vận hành trang web buôn bán của các bạn. Có hai plugin được dùng rộng rãi đấy là Ultimate Membership Pro và Ultimate Affiliate Pro.

cuối cùng cần nhớ việc tạo ra một website affiliate, đặt vào ấy các sản phẩm theo cách làm affiliate marketing online là hoàn toàn không khó. Nhưng để tạo ra doanh thu, tức là có quý khách, có chuyển đổi và có hoả hồng thường xuyên là điều chưa bao giờ thuận tiện. Vậy hãy để công ty kiểu dáng website bán hàng chuyên nghiệp Nhanh.vn giúp bạn bề ngoài website tiếp thị liên kết online để phương tiện truyền bá trở nên nhanh gọn và hữu hiệu hơn nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục