Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Tìm hiểu về viên tinh dầu thông đỏ chính phủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V440105
Giá
6.880.000 VNĐ
Ngày đăng
10/06/2022
Hết hạn
01/06/2025
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vhpgroup
Điện thoại
1900888856
Địa chỉ
số 30 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch - Kim Liên - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Viên tinh dầu thông đỏ chính phủ Hàn Quốc là sản phẩm cao cấp được chiết xuất 100% tự nhiên từ vỏ nang cho đến tinh dầu. Trong 3 năm trở lại đây, tinh dầu thông đỏ được rất nhiều người quan tâm bởi những giá trị mà nó mang lại. Vì vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn. Sau đây là một vài thông tin về viên tinh dầu thông đỏ, mọi người quan tâm hãy dành chút thời gian để tìm hiểu.
Tìm hiểu về viên tinh dầu thông đỏ chính phủ Hàn Quốc
Đây là dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường. Vì vậy sản phẩm này được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ, an toàn cho người sử dụng.
Tinh dầu thông đỏ được chiết xuất từ lá cây thông đỏ hạng A, được hái từ những cây thông có tuổi từ 100-200 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở. Nguyên liệu có hàm lượng dưỡng chất cao vượt trội, mang đến chất lượng tinh dầu tuyệt vời hơn.
Để chiết xuất được 1 viên tinh dầu thông đỏ chính phủ, người ta phải cần đến 2,7kg lá thông đỏ hạng A. Kết hợp với công nghệ SD tiên tiến mang lại cho người tiêu dùng những giá trị tuyệt vời nhất. Công nghệ này mang lại lượng tinh dầu nhiều và có độ tinh khiết cao.
Một đặc biệt nữa trên viên tinh dầu thông đỏ chinh phủ là vỏ nang chiết xuất từ thực vật, giúp hấp thụ nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Sử dụng tinh dầu thông đỏ ngày uống mấy viên
Liều lượng để sử dụng tinh dầu thông đỏ đạt được hiệu quả cao còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thể trạng, sức khỏe, mức độ nặng nhẹ của bệnh nền,... Liều lượng được một số bác sĩ đầu ngành chia sẻ tổng quát như sau:
- Đối với những người khỏe mạnh, nên sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc đều đặn từ 1-2 viên/ngày để hỗ trợ phòng ngừa bệnh từ sớm một cách tốt nhất.
- Đối với những người bị mắc các bệnh nền như bị bệnh huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, bệnh về tim mạch,... hãy sử dụng đều đặn 2-3 viên/ngày để tinh dầu thông đỏ hỗ trợ được bệnh một cách tốt nhất nhé.
- Đặc biệt với những người mới tiếp cận đến dòng sản phẩm này. Hãy sử dụng đều đặn ngày uống 1 viên/ngày trong 5-7 ngày đầu tiên. Sau đó tăng lên 2-3 viên/ngày tùy vào nhu cầu thể trạng sức khỏe của mỗi người.
Uống tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc trong bao lâu?
Theo các chuyên gia cho biết, để tinh dầu phát huy được tối đa công dụng một liệu trình sẽ kéo dài từ 3-6 tháng.
- Người khỏe mạnh hoặc người mắc bệnh lý ở giai đoạn đầu phát hiện sớm nên sử dụng kéo dài trong 3 tháng, sau đó dừng uống 1 tháng rồi lại tiếp tục lộ trình 3 tháng như vậy.
- Còn đối với những người mắc bệnh nền ở giai đoạn bệnh phát triển mạnh thì nên uống kéo dài trong vòng 6 tháng sau đó dừng 2 tuần rồi sử dụng tiếp.
Mọi người nên sử dụng đúng liều lượng, thường xuyên và liên tục. Như vậy tinh dầu mới hỗ trợ bệnh lý được hiệu quả nhất. Nếu muốn mua sản phẩm chính hãng, hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm. Đừng ham rẻ mà mua phải sản phẩm kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng.
Tin đăng cùng chuyên mục