Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Tin Worldcup888: Nhận định Rennes vs Bordeaux, 02h45 ngày 22/12: VĐQG Pháp

Thông tin mua bán
Mã tin
V337872
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2020
Hết hạn
15/01/2021
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Rennes sở hữu thành tích đối đầu đáng tự hào trước Bordeaux. Mùa giải trước, khi chạm trán Bordeaux, Rennes bất bại với 1 chiến thắng trên sân nhà và 1 trận hòa trên sân khách. Xa hơn, 4 lần đối đầu Bordeaux gần đây, Rennes bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa.
 
Mùa giải này, Rennes khởi đầu không suôn sẻ do phải phân sức cho mặt trận Europa League. Tuy nhiên, khi đã xác định buông Cúp châu Âu, Rennes đã dồn sức trở lại Ligue 1 và hồi sinh đầy mạnh mẽ. 4 trận gần đây thuộc khuôn khổ giải VĐQG Pháp, Rennes toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á.
 
Trên sân nhà, Rennes tạo ra ấn tượng lớn hơn nữa với 5 trận liên tiếp gần đây toàn thắng. Trong 5 trận đấu này, Rennes ghi 12 bàn, trận ít nhất họ cũng xé lưới đối phương 2 lần. Lúc này, Rennes đã vươn lên xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 30 điểm sau 17 trận. Đội xếp thứ ba là Lille có 31 điểm nhưng đã đá 18 trận.
 
 
Cùng lợi thế sân nhà và phong độ ổn định, Rennes tất nhiên xứng đáng được tin tưởng vào khả năng chen chân vào Top 3 sau trận đấu cuối tuần này. Dẫu vậy, theo giới chuyên gia, khi gặp Bordeaux mà Rennes chỉ chấp -1/2 theo kèo châu Á, cửa trên không phải lựa chọn sáng nước. Vì Bordeaux toàn thua 3 trận gần đây, không thắng liên tiếp 5 trận sân khách trước đó lẽ ra phải được chấp sâu hơn.
 
Thực tế nhà cái có lý do để quay lưng lại với Rennes ở trận đấu này. Bởi sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Rennes đang thực sự gặp khó với lực lượng có tới 5 trụ cột dính chấn thương. Bên kia chiến tuyến, Bordeaux ở vòng 19 này lại được đón tin vui khi đội hình chỉ còn 1 cầu thủ duy nhất không thể thi đấu là tiền vệ Hwang Ui-Jo.
 
Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá
 
Nhận định bóng đá Rennes vs Bordeaux, 02h45 ngày 22/12: VĐQG Pháp
 
Thông tin đối đầu
 
- Rennes thắng 8, hòa 13, thua 15 trên 36 trận đối đầu trước đây.
 
- Đội xếp cửa trên chỉ thắng được 1 trên 6 trận đối đầu gần đây theo kèo châu Á.
 
Thông tin lực lượng
 
Rennes: Jakob Johansson, Jeremy Gelin, Jonas Martin, Clement Grenier và Faitout Maouassa vắng mặt vì chấn thương.              
 
Bordeaux: Vắng Hwang Ui-Jo vì lý do tương tự.
 
Đội hình dự kiến
 
Nhận định bóng đá Rennes vs Bordeaux, 02h45 ngày 22/12: VĐQG Pháp
 
Lựa chọn tốt nhất: Bordeaux +1/2 cả trận
 
DỰ ĐOÁN: 1-1
Tin đăng cùng chuyên mục