Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Tin Worldcup888: Tiến Linh cười nhạt khi nghe ‘Messi Thái’ lấy tiền bao biện

Thông tin mua bán
Mã tin
V336280
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2020
Hết hạn
09/01/2021
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trước khi lên đường sang Thái Lan chuẩn bị cho vòng chung kết U.23 châu Á, tiền đạo Tiến Linh khi nghe Chanathip Songkrasin lấy tiền lý giải bóng đá Việt Nam thành công chỉ cười nhạt.
 
Suốt 2 năm qua truyền thông Thái Lan rất khổ, tìm mãi vẫn không ra lý do hợp lý bao biện cho những thất bại toàn diện, trên mọi cấp độ trước bóng đá Việt Nam, từ đội tuyển đến U.23 Việt Nam nơi Tiến Linh lập cú đúp khiến Thái Lan chia tay SEA Games 30 sớm.
Sau khi nhìn Việt Nam lập cú đúp HCV ở cả 2 nội dung bóng đá nam và nữ ở SEA Games 30, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin có sáng kiến với cách lý giải mới khi cho rằng cầu thủ Việt Nam chơi khát khao hơn, kỷ luật hơn vì ít tiền hơn cầu thủ Thái Lan.
“Ở Việt Nam, chính bởi mức thu nhập không cao so với mặt bằng chung của chúng ta khiến các cầu thủ luôn thi đấu bằng trái tim mạnh mẽ, khát khao và kỷ luật. Bởi vậy, tôi muốn cầu thủ phải không ngừng cải thiện bản thân, chuyên nghiệp và thể hiện khát khao lớn hơn", tiền vệ đang khoác áo CLB Consadole Sapporo phát biểu.
 
Xem thêm: Tip bong da 24h
 
Tiền thưởng luôn là thứ được nhắc đến rất nhiều trước mỗi lần đội tuyển Thái Lan tập trung cho những giải đấu lớn. Mới nhất, khi thoát được cảnh bị AFC tước quyền đăng cai VCK U.23 châu Á, Thái Lan chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung sau khi nói về màu cờ sắc áo lập tức hứa thưởng to.
 
“Đây là thời điểm để chứng tỏ bản thân và sự tự hào khi đại diện cho quốc gia. Các cầu thủ trong tương lai sẽ phải cố gắng trở thành nền tảng của tuyển quốc gia nên phải tuân theo những chỉ đạo của HLV.
Đặc biệt, đội bóng phải luôn giữ được tính kỷ luật. Liên đoàn luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thứ. Nếu thành tích tốt và có thể đoạt vé dự Olympic Tokyo 2020, FAT chắc chắn sẽ có một khoản thưởng lớn”.
SEA Games vừa qua, U.22 Thái Lan cũng được hứa treo thưởng to nhưng bị loại từ vòng bảng trong khi tuyển nữ và U.22 Việt Nam không được treo thưởng đã cùng nhau tạo ra hành trình vô địch cực kỳ thuyết phục.
 
 
Tiền đạo Tiến Linh khi nghe về phát biểu của Chanathip Songkrasin chỉ cười: "Tôi nghĩ điều đó không hợp lý, bởi chúng tôi luôn chiến đầu vì màu cờ sắc áo. Với mỗi cầu thủ, điều đầu tiên khi bước ra sân là thể hiện quyết tâm và không cần để ý những vấn đề khác".
Câu trả lời của Tiến Linh rất rõ ràng. Năm 2013, bầu Đức từng gây sốt khi cấm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… vội nghĩ đến tiền thưởng từ VFF, thậm chí không cho nhận tiền thưởng khi còn quá trẻ để làm gương.
Chính hành động này đã tạo ra cuộc cách mạng trong văn hóa các đội tuyển Việt Nam nơi Tiến Linh là tiêu biểu. Sự quyết liệt của VFF sau đó đã giúp thay đổi thói quen trông chờ tiền thưởng rồi mới đá của các ngôi sao đội tuyển. Điều này hiện rõ trong thái độ của tiền đạo Tiến Linh.
Để rồi cùng với tài năng và ngọn lửa danh dự, tự hào được HLV Park Hang-seo thắp lên các đội tuyển Việt Nam khi càng ít nghĩ đến tiền thưởng lại càng chơi hay hơn, đạt thành tích cao hơn và… nhận thưởng cao gấp hàng chục lần các bậc đàn anh tiền bối mà U.23 Việt Nam của Tiến Linh là điển hình.
Tin đăng cùng chuyên mục