Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Tổ chức sinh nhật cho bé 5 tuổi tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V173744
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2018
Hết hạn
22/06/2019
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
duanvenus291
Điện thoại
01675250327
Địa chỉ
291 Tây Sơn, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Có nhiều mẹ nội trợ khéo tay, tỉ mỉ chọn cái tự trang trí sinh nhật cho con yêu tại ngôi nhà thân yêu của mình. Bữa tiệc ấm cúng đầy đủ thành viên trong gia đình và bạn bè của bé. Dưới đây, trangtritiecsinhnhat.com xin giới thiệu một số mẫu sản phẩm trang trí sinh nhật cho bé 5 tuổi các mẹ có thể tham khảo.
Một số mẫu trang trí sinh nhật cho bé 5 tuổi VENUS
Với các bé 5 tuổi, việc cho bé tự lựa chọn những set đồ yêu thích để thể hiện tính cách cũng như sở thích của bé là điều các ba mẹ cần lưu ý trong quãng thời gian phát triển của con yêu.
1.Trang trí sinh nhật cho bé gái 5 tuổi
Mẫu trang trí sinh nhật cho bé gái 5 tuổi với vô vàn sự lựa chọn như: các nhân vật hoạt hình, công chúa băng giá, minion...

[​IMG]

Trang trí sinh nhật cho bé gái 5 tuổi
2. Mẫu trang trí sinh nhật bé trai 5 tuổi
Trang trí sinh nhật 5 tuổi dành cho bé trai được đa dạng với nhiều nhân vật hoạt hình với tính cách mạnh mẽ như siêu nhân, người nhện,..

[​IMG]

Trang trí sinh nhật cho bé trai 5 tuổi
Chi phí tổ chức sinh nhật cho bé 5 tuổi
Là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện cho bé, VENUS chúng tôi có rất nhiều gói tổ chức sinh nhật cho bé với các combo và theo độ tuổi khác nhau. Với giá trọn gói từ 2tr-6tr bạn đã có ngay một bữa tiệc tuyệt vời đầy đủ và ý nghĩa dành cho con yêu rồi. 

Trên đây là các mẫu gợi ý trang trí sinh nhật cho bé 5 tuổi, bạn có thể đưa để hỏi ý kiến con yêu. Chúng tôi luôn cung cấp các gói dịch vụ với chi phí phù hợp nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục