Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Viral video: Định nghĩa và lợi thế trong marketing của doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V399923
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2020
Hết hạn
29/10/2021
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NetLoading
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mạng xã hội phát triển kéo theo sự lên ngôi của Viral video – hiện nay đang được các doanh nghiệp sử dụng rất nhiều nhằm thu hút khách hàng đến với sản phẩm của mình. Cùng Filmciti tìm hiểu về công cụ “quyền lực” này nhé!

Viral video là gì?
Hiện nay, viral video là một dạng marketing được tạo ra có chủ đích và có một kế hoạch, chiến lược cụ thể với mục đích tạo sự hứng thú với sản phẩm và đẩy mạnh doanh số bán hàng của thương hiệu. Thông qua những thông điệp được truyền tải, “lây lan” nhanh như virus, thương hiệu sẽ tiếp cận đến được một lượng lớn công chúng đại chúng và thu hút được khách hàng tiềm năng.

Viral video là những đoạn phim ngắn mang tính chất gây cảm xúc mạnh cho người xem như vui, buồn, phẫn nộ, bức xúc, ngạc nhiên,… Bởi vì sự tốc độ và dễ dàng chia sẻ cho người khác nên mạng xã hội là môi trường tốt nhất cho dạng marketing này. Bạn xem một video và thấy nó hài hước, bạn nhắc đến bạn bè trong bình luận, rồi chia sẻ về tường nhà mình. Những người trong danh sách bạn bè bạn nhìn thấy rồi lại tiếp tục chia sẻ, cứ như thế chỉ sau vài ngày, video có thể đạt được hàng triệu lượt xem trực tuyến
Xem thêm: https://filmciti.com.vn/viral-video-dinh-nghia-va-loi-trong-marketing-cua-doanh-nghiep/

Tin đăng cùng chuyên mục