Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

tổ chức sự kiện

Thông tin mua bán
Mã tin
V120347
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2017
Hết hạn
09/11/2018
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH quảng cáo truyền thông ADAM
Điện thoại
0912669669
Địa chỉ
151 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội
Nội dung chi tiết

ĐÁNH BÓNG THƯƠNG HIỆU NHỜ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Tổ chức sự kiện là cơ hội tốt để doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi, giao lưu với bạn hàng, đối tác, với các cơ quan truyền thông, các cơ quan công quyền, thúc đẩy hơn nữa thông tin đa chiều về thương hiệu và sản phẩm, đồng thời tăng cường hơn nữa các mối quan hệ có lợi cho đơn vị, ngoài ra còn đề cao được hình ảnh của doanh nghiệp đối với xã hội, có thể nói các tác dụng cụ thể :

- Tổ chức sự kiện là điểm nhấn cho hoạt động marketing

- Tổ chức sự kiện gia tăng sự chú ý hơn nữa của khách hàng đối với Thương hiệu.

- Tổ chức sự kiện là một phương cách bày tỏ lòng cảm ơn với bạn hàng, đối tác.

- Tổ chức sự kiện là một kênh phát triển dịch vụ hoặc sản phẩm

- Tổ chức sự kiện để Thuyết phục những khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của mình.
+) Đối với các doanh nghiệp việc lựa chọn một kênh quảng cáo với nguồn kinh phí hạn hẹp là một bài toán nan giải. Vấn đề ở đây chính là hiệu quả mang lại từ hoạt động quảng cáo có hiệu quả hay không, có bù đắp được chi phí bỏ ra hay không, có tăng doanh số bán ra và nâng cao mức độ nhận biết sản phẩm, thương hiệu trên thị trường, danh tiếng của Công ty hay không, hay đó chỉ là một việc làm theo trào lưu của thị trường, làm để cho bằng đối thủ cạnh tranh mà quên đi điều cốt yếu đó là "làm quảng cáo để làm gì?".
+) Trong môi trường hiện tại, quảng cáo truyền hình đang trên đà suy thoái, Tổ chức Sự kiện và quảng cáo trực tuyến là 2 công cụ mới và có tính hấp dẫn cao. Quảng cáo trực tuyến là sự lựa chọn trước hết của đại đa số doanh nghiệp Việt Nam, điều này đã mang lại không ít thành công cho doanh nghiệp.
Với Tổ chức Sự kiện, đây là công cụ hỗ trợ cho doanh nghiệp thực hiện chiến lược ngắn và dài hạn. Tác động ngắn hạn là tập trung sự chú ý của khách hàng đối với Thương hiệu, sản phẩm. Còn tác động chiến lược dài hạn của Tổ chức Sự kiện đó là thiết lập, duy trì và đánh bóng thương hiệu.
Doanh nghiệp của bạn đã biết cách đánh bóng thương hiệu cho mình hay chưa?
Hãy đến với ADAM MEDIA, công ty tổ chức sự kiện CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN, TRÁCH NHIỆM, Ý TƯỞNG - SÁNG TẠO, GIÁ CẢ TỐT NHẤT ĐỂ KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN.
Với kinh nghiệm cũng như sự chuyên nghiệp, ADAM MEDIA đã tổ chức cho rất nhiều công ty doanh nghiệp trên địa bàn trải dài khắp nước Việt Nam, tiêu biểu trong đó phải kể đến : 
+) Sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên TraUmi
+ Kỉ niệm 10 năm thành lập Trung Tâm Nghệ Thuật Adam 
+ Lễ khai trương khách sạn Pao' Sapa
.....
ĐẾN VỚI ADAM MEDIA, GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP CỦA BẠN SẼ LÊN MỘT TẦM CAO MỚI.
https://adammedia.vn/to-chuc-su-kien/
Liên hệ: 0912669669
 

Tin đăng cùng chuyên mục