Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

trang trí thôi nôi cho bé

Thông tin mua bán
Mã tin
V167466
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2018
Hết hạn
05/06/2019
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
levokyduyen
Điện thoại
01257700354
Địa chỉ
bình tân , tphcm
Nội dung chi tiết

Birthday Party hân hạnh gửi tới các ba các mẹ báo giá các dịch vụ trang trí thôi nôi để ba mẹ tham khảo trước, ba mẹ có thể chọn những dịch vụ thôi nôi riêng biệt để kết hợp với nhau tạo thành một gói trang trí thôi nôi hoàn chỉnh cho tiệc thôi nôi con yêu. Trong khi ba mẹ có thể liên kết gói trang trí thôi nôi cho bé mà ba mẹ lựa chọn với những ý tưởng độc đáo của ba mẹ để giải đáp thông tin cụ thể tạo nên phong cách riêng cho tiệc sinh nhật thôi nôi bé yêu nhà mình.

1. Trang trí backdrop phông nền sân khấu sinh nhật thôi nôi

 

Trang trí sân khấu sinh nhật thôi nôi của bé

Trang trí sân khấu sinh nhật thôi nôi của bé

 

Ba mẹ chỉ việc chọn chủ đề phông nền và chọn ra thật nhiều những tấm hình đẹp xinh đẹp của bé yêu ( nếu chụp ở studio ảnh càng tốt hoặc chụp bằng máy ảnh chất lượng tốt ) để gửi cho Birthday Party. Bộ phận thiết kế backdrop của sẽ tiến hành thiết kế để ba mẹ duyệt trước, sau khi ba mẹ duyệt xong Birthday Party sẽ tiến hành in ấn và lắp dựng theo đúng ngày giờ ba mẹ đòi hỏi. Một bộ backdrop sân khấu của Birthday Party gồm có thiết kế lắp dựng phông nền và trang trí 2 line bong bóng hai bên backdrop sân khấu

2. Trang trí sân khấu thôi nôi 3d cho bé

 

Trang trí phồng nền cho tiệc sinh nhật của bé

Trang trí phông nền cho tiệc sinh nhật của bé

Sân khấu 3d hoành tráng trong tiệc thôi nôi bé yêu chắc chắn sẽ là điểm nhấn cực kỳ quan trọng trong buổi tiệc thôi nôi. Nêu ba mẹ cần đặt dịch vụ trang trí sân khấu 3d của Birthday Party thì chúng em luôn sẵn sàng ra tay phục vụ ba mẹ với những mẫu trang trí 3d được thiết kế theo phong cách riêng hoàn toàn mới mẻ độc đáo chắc chắn se không đụng hàng với bất cứ sân khấu sinh nhật thôi nôi 3d nào khác.

3. Trang trí bàn thôi nôi cho bé

 

Trang trí bàn sinh nhật cho bé trai

Trang trí bàn sinh nhật thôi nôi cho bé trai

Đối với bất kỳ buổi tiệc sinh nhật nào thì bàn Gallery thôi nôi là vô cùng cần thiết và không thể thiếu được. Một mẫu bàn thôi nôi của Birthday Party luôn là sự hòa hợp của những món phụ kiện sinh nhật độc đáo được thiết kế tinh vi để mang đến cho tiệc thôi nôi bé yêu những mẫu bàn trang trí sinh nhật thôi nôi đẹp nhất ấn tượng nhất.

4. Trang trí cổng bong bóng sinh nhật thôi nôi

 

Cổng Bong Bóng Sinh Nhật CÔNG CHÚA

Cổng Bong Bóng Sinh Nhật cho bé gái chủ đề CÔNG CHÚA

 

Một chiếc cổng bong bóng với những màu sắc thật đặc biệt đáng yêu ngay từ khi khách mời vừa tới tiệc sinh nhật đã thấy cổng bóng chào mừng thì chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy cực kỳ mến mộ. Đáng chú ý là với những mẫu cổng bong bóng của Birthday Party tất cả khách mời sẽ rất thích chụp hình với cổng bong bóng để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong buổi tiệc sinh nhật bé yêu nhà mình.

5. Trang trí bong bóng Jumbo cho tiệc sinh nhật thôi nôi

 

Bong bóng Jumbo trang trí sinh nhật cho bé

Bong bóng Jumbo trang trí sinh nhật cho bé

 

Bong bóng jumbo dùng để trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi cho bé là vô cùng có lí, một quả bong bóng khổng lồ chứa đầy kim tuyến tạo màu bên trong kết hợp với những lời chúc cute có in cả tên bé lên bong bóng chắc chắn sẽ làm buổi tiệc sinh nhật của con yêu vô cùng đẹp mắt và hoành tráng. Hiện thời bong bóng jumbo đang là món hàng vô cùng hot trên thị trường trang trí nên ba mẹ hãy tranh thủ tạo độ hot cho tiệc thôi nôi con yêu nhà mình càng sớm càng tốt nhé.

Dịch vụ trang trí thôi nôi: http://birthdayparty.vn/dich-vu-trang-tri-tiec-thoi-noi/

Xem chi tiết tại: birthdayparty.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục