Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

1973 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời, mệnh hợp, bí quyết phong thủy tuổi Quý Sửu

Thông tin mua bán
Mã tin
V357865
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
08/04/2020
Hết hạn
14/04/2027
Xem :
473
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chica
Điện thoại
0986008048
Địa chỉ
Cầu giấy , Hà Nội
Nội dung chi tiết

1973 tuổi gì?

Sinh năm 1973 tuổi Quý Sửu (tuổi con Trâu)
Năm sinh dương lịch: 1973
Năm sinh âm lịch: Quý Sửu

Người tuổi Quý Sửu có: Thiên can: Quý Thủy; Địa chi: Sửu Thổ 

Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

1973 mệnh gì?

Người sinh năm 1973 mệnh gì? Sinh năm 1973 tuổi Quý Sửu bản mệnh là Mộc, nạp âm là Tang Đố Mộc - Gỗ cây dâu

Người Tang đố mộc khó có thể nắm giữ ngôi vị lãnh đạo. Nếu mệnh tốt mà cho điều khiển những công việc có tính cách về xã hội thì phù hợp. Tuổi Quý Sửu so với Nhâm Tý, bản thân bị tước giảm nguyên khí cho nên gặp hung vận kém khả năng ứng phó.

So với những mệnh Mộc khác thì Tang Đố Mộc mềm dẻo, uyển chuyển, khéo léo vô cùng. Họ giỏi giao tiếp, giỏi nắm bắt suy nghĩ của người khác, có lối suy nghĩ và ứng xử đậm chất nhân hòa, vì thế họ thường được sự ủng hộ và lòng tin của nhiều người. Những người sinh năm 1972, 1973 đều thuộc mệnh Tang Đố Mộc.

Những người Tang Đố Mộc là những người có tấm lòng nhân ái, hiền hòa, lương thiện. Đối với họ chữ nhân là cái gốc, là nền tảng để tu thân, lập nghiệp. Nguyên tắc, phương châm sống này trở thành bất di, bất dịch, cố hữu nhưng tốt đẹp và cao quý vô cùng.

Tử vi trọn đời

Tổng quan

Con giáp: Trâu ngoài chuồng

Mệnh: Tang đố mộc (gỗ cây dâu)

Người này gia đình có của ăn của để. Tình cảm gia đình ổn định, gắn bó nhưng phụ mẫu không nâng đỡ được con cái. Được người thân quen tôn trọng, kính mến. Duyên số vợ chồng tốt, phu thê hòa thuận. Nên kết hôn muộn. Muộn đường con cái.
Nên nhờ cậy sự phù trợ của Đào Hoa Quý Nhân cầu nhân duyên. Mở rộng vòng quan hệ, tìm kiếm trợ lực đường sự nghiệp.

Người sinh năm 1973 cầm tinh con trâu ngoài chuồng. Tuổi Này có số đỗ đạt cao, công danh khá. Người này rất mực thông minh, có tài hùng biện, khéo léo, tài văn cũng giỏi mà võ cũng được vẻ vang. Quý Sửu làm việc tận tụy, cẩn thận có trách nhiệm và ý thức kỷ luật cao được cấp trên tín nhiệm, yêu quý.

Người này gia đình có của ăn của để. Tình cảm gia đình ổn định, gắn bó nhưng phụ mẫu không nâng đỡ được con cái. Được người thân quen tôn trọng, kính mến. Duyên số vợ chồng tốt, phu thê hòa thuận. Nên kết hôn muộn. Muộn đường con cái.

Nên nhờ cậy sự phù trợ của Đào Hoa Quý Nhân cầu nhân duyên. Mở rộng vòng quan hệ, tìm kiếm trợ lực đường sự nghiệp.

Tính cách

Người sinh năm 1973 là những người thành thật, trầm tính. Họ trung thực và chân thành. Tuy nhiên lại thường bị hiểu lầm bởi vẻ ngoài lầm lì, ít nói. Đây là những khuyết điểm có thể khắc phục được. Chỉ cần bạn chăm chỉ và nỗ lực, cánh cửa thành công sẽ mở rộng.
Tuổi Sửu sinh năm này rất siêng năng, cần mẫn. Họ có tư tưởng chính nghĩa và ủng hộ công lý. Nhẫn nại và biết cảm thông, đây là những nhà lãnh đạo tốt.

Tuy nhiên, vì tính cách có phần chủ quan và bướng bỉnh, tuổi Sửu đôi lúc sẽ nảy sinh tranh cãi với người xung quanh. Hãy chú ý điều này nếu muốn giữ được nhân duyên tốt đẹp.

Sự nghiệp

Theo tử vi số  nữ tuổi Quý Sửu hiền lành và xinh đẹp, chăm chỉ, cần cù và chịu khó. Cả cuộc đời phấn đấu làm việc nhưng có khi gặp phải những khó khăn, cản trở bước tiến. 

Phụ nữ Quý Sửu cuộc đời nhiều khổ cực, công danh sự nghiệp hầu như không có. Trung niên vất vả nhưng được hưởng phúc về già.

Nam mệnh cuộc sống vất vả ngay từ lúc còn nhỏ, chỉ được tạm thời an nhàn từ 36 tuổi trở đi. Nhưng tất cả mới là sự tạm thời nếu không cố gắng phấn đấu đến cuối đời sự nghiệp dễ sụp đổ.

Tin đăng cùng chuyên mục