Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

3 Quy tắc “bất hủ” chọn Lắc Tay mà các bạn nữ không nên bỏ qua!

Thông tin mua bán
Mã tin
V103677
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2017
Hết hạn
10/07/2018
Xem :
517
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ongcao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

3 Quy tắc “bất hủ” chọn Lắc Tay mà các bạn nữ không nên bỏ qua!
Lắc tay, vòng đeo tay là không chỉ là phụ kiện làm đẹp của phụ nữ, mà còn thể hiện cá tính của người đeo nó. Một chiếc lắc-vòng tay đẹp là toát lên vẻ đẹp người đeo và thỏa 3 yếu tố sau:
1. Kích thước Cổ tay

Nếu bạn cảm thấy cổ tay của bạn quá nhỏ, hãy chọn đeo lắc tay, vòng tay hoặc đồng hồ có bản rộng, ôm sát sẽ giúp tay bạn trông to hơn.

Còn nếu cổ tay với lòng bàn tay của bạn tương đối thon, nhỏ nhắn điều đó thật tuyệt bởi nó phù hợp với hầu hết những mẫu vòng lắc tay.

[​IMG]

Nếu cổ tay của bạn hơi lớn thì các mẫu lắc tay với những móc nối mềm mại sẽ phù hợp với bạn hơn là dạng vòng tay, hoặc có thể không phải là dạng vòng tròn đơn thuần mà nên có thiết kế lượn sóng hay họa tiết cầu kỳ để tôn lên nét gợi cảm. Bạn cũng có thể lựa chọn những bộ vòng tay bao gồm nhiều cái vòng mảnh đi kèm. Sự cân đối, hài hòa luôn là điểm then chốt mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo.
[​IMG]



2. Độ dài của cánh tay

Nếu bạn có cánh tay ngắn, việc đeo số lượng quá nhiều vòng tay có thể che giấu hoàn toàn phần hẹp quanh cổ tay, điều này sẽ mang đến một cảm giác tay của bạn rất ngắn và vụng về. Một cách chọn đeo lắc tay vòng tay phù hợp hoàn hảo nhất, hãy đeo vòng lắc tay có thiết kế mảnh để làm nổi bật những đường vân gợi cảm giữa bàn tay và cổ tay. Với bạn nữ có đôi cánh tay dài, những chiếc vòng bản rộng hay có thiết kế lắc họa tiết chính lớn sẽ tạo cảm giác vừa vặn cân đối hơn.

Nếu bạn có cánh tay dài không cân đối, hãy đeo nhiều vòng tay, lắc tay cùng một lúc. Điều này sẽ tạo cảm giác cân bằng cho cả hai cánh tay.

[​IMG]

3. Hình dáng đôi bàn tay

Nếu bàn tay của bạn lớn và đầy đặn, hãy cẩn thận với những vòng tay bản rộng hay lắc tay lớn mà bạn chọn. Sẽ là tốt hơn để đeo những chiếc lắc tay có thiết kế mảnh và nó có thể di chuyển trên cổ tay bạn một cách duyên dáng. Tránh những thiết kế ôm sát với cổ tay của bạn. Ngay cả khi bạn cảm thấy thoải mái với điều đó nhưng thành thực mà nói nó sẽ tăng chiều rộng và có thể gây ra một cảm giác cho một bàn tay khá ngắn và dày.
Nếu bạn có bàn tay thon gọn mảnh mai, bạn có thể kết hợp với trang phục cùng với bất kỳ phong cách vòng đeo tay, lắc tay nào bạn muốn . Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đeo một vòng tay bản rộng cao hơn một chút trên cánh tay của bạn mang đến sự nữ tính , sáng tạo và hợp thời trang.

[​IMG]

Sau đây là BST lắc tay mới nhất 2017 tại APJ: 






[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]




[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]


Xem thêmnhẫn lông voi nữ,nhẫn đính hônnhẫn cầu hônlắc tay nữ vàng


lắc taylắc tay vànglắc tay nữlắc tay vàng 18k
vòng tay nữ
vòng đeo tay nữvòng đeo tay nữ bằng vàng 18k

Tin đăng cùng chuyên mục