Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

3 cách nhận biết đồng hồ Hublot chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V367997
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2020
Hết hạn
01/06/2021
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trang Van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thị trường đồng hồ vô cùng phong phú và đa dạng với sự góp mặt của hàng ngàn sản phẩm đồng hồ với hàng trăm thương hiệu khác nhau. Hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và hàng thật lẫn lộn với nhau. Hơn thế Hublot lại là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới. Việc làm giả sản phẩm là không thể tránh khỏi. Với 3 cách nhận biết đồng hồ hublot chronographchính hãng được bật mí dưới đây sẽ giúp bạn được sở hữu chiếc đồng hồ tốt nhất.

Cách nhận biết đồng hồ Hublot chính hãng qua mặt đồng hồ

Bề mặt đồng hồ

Đây là đặc điểm mà bạn có thể nhận biết bằng mắt thường và có thể nhận thấy ngay khi cầm chiếc đồng hồ Hublot trên tay. Bề mặt đồng hồ Hublot chính hãng thường được làm bằng những chất liệu cao cấp, quý giá. Mặt kính được làm bằng chất liệu sapphire có khả năng chống nước đỉnh cao. Vành bezel có thể được làm bằng vàng, thép không gỉ, hoặc được đính kim cương, đá quý…

Nhận biết qua bề mặt đồng hồ

Mặt khác, trên mặt đồng hồ Hublot thật còn sử dụng loại ốc hình chữ H đặc trưng. Loại ốc đặc biệt này chỉ ở các sản phẩm của đồng hồ Hublot. Ngoài ra không có bất cứ một thương hiệu đồng hồ nào khác có được.

Kim đồng hồ

Hublot rất chú trọng đến thiết kế đối với các sản phẩm của mình. Từng chi tiết đều được thiết kế một các cầu kỳ. Kim của đồng hồ cũng vậy! Thân kim có kích thước đều nhau, dày dặn. Có những sản phẩm đồng hồ Hublot sử dụng thân kim chỉ giờ 3D vô cùng đặc biệt và độc đáo. Những loại đồng hồ Hublot giả, nhái không thể làm được điều này.

Sự khác nhau giữa kim đồng hồ thật và giả

Mặt số đồng hồ Hublot

Trong cách kiểm tra đồng hồ hublot mặt vuôngchính hãng, bạn không thể bỏ qua việc nhận biết thông qua mặt số của đồng hồ. Hublot luôn cẩn trọng trong từng chi tiết của chiếc đồng hồ. Nhiều sản phẩm, Hublot thiết kế vô cùng phức tạp và cầu kỳ, chẳng hạn như những chiếc đồng hồ lộ cơ. Thật khó có thể làm giả được!

Mặt khác, bạn cũng có thể để ý trên mặt số của đồng hồ. Những con số chỉ giờ được thiết kế sắc sảo. Chúng có kích thước và khoảng cách bằng nhau. Đặc biệt ở vị trí 6 giờ của chiếc đồng hồ Hublot chính hãng sẽ có những kỹ hiện SWISS MADE.

Mặt số đồng hồ Hublot chính hãng

Phân biệt đồng hồ thật, giả qua dây đeo

Dây đeo đồng hồ Hublot cũng vô cùng đặc biệt, được đánh giá cao hơn hẳn so với các loại dây đeo khác. Chúng được làm chủ yếu bằng chất liệu da các loại. Nhà sản xuất của Hublot đã mất đến 3 năm để nghiên cứu là lựa chọn chất liệu da làm dây đeo của đồng hồ. Ngoài ra, đồng hồ Hublot cũng sử dụng các loại dây cao su và dây silicon

Phân biệt đồng hồ thật, giả qua dây đeo

Dây đeo đồng hồ Hublot luôn có ký hiệu HUBLOT hoặc GENEVE ở vị trí khóa chốt của đồng hồ. Đối với mỗi loại dây khác nhau, bạn cũng nên có những cách phân biệt khác nhau. Dây đeo bằng da, bạn nên kiểm tra thiết kế đường vân, màu sắc cũng như bề mặt của chúng. Còn dây đeo đồng hồ bằng chất liệu cao su, bạn nên kiểm tra độ co giãn và chắc chắn của dây.

Nhận biết đồng hồ Hublot chính hãng bằng hộp đựng

Hộp đựng đồng hồ Hublot cũng sang trọng và lịch sự như chính chiếc đồng hồ của họ vậy! Chúng được làm bằng chất liệu gỗ, cứng cáp và chắc chắn. Mặt hộp còn được làm một miếng kính trong suốt để  bạn có thể chiêm ngưỡng siêu phẩm ở bên trong. Bề mặt của hộp đựng cũng được cố định bằng chiếc ốc hình chữ H đặc trưng.

Nhận biết đồng hồ Hublot chính hãng bằng hộp đựng

Trong hộp đựng đồng hồ Hublot chính hãng bao giờ cũng có chứa 1 thẻ bảo hành, 1 sổ hướng dẫn sử dụng và 1 tag đồng hồ. Cách nhận biết đồng hồ Hublot chính hãng này khá đơn giản. Nếu thiếu một trong những thứ đó, đồng hồ của bạn có lẽ không phải sản phẩm chính hãng.

Với những cách nhận biết đồng hồ Hublot chính hãng được bật mí ở trên, chắc chắn bạn sẽ được sở hữu cho mình sản phẩm đồng hồ chính hãng, chất lượng cao. Những thông tin này vô cùng cần thiết và quan trọng đối với những dân sành đồng hồ.

Xem Thêm : phụ kiện đồng hồ hublot

 

Tin đăng cùng chuyên mục