Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

4 Quy tắc “Tuyển” một chiếc lắc tay bạc nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V362893
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2020
Hết hạn
28/04/2021
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
KATJEWELRY
Điện thoại
089.6162.868
Địa chỉ
Toàn Quốc
Nội dung chi tiết

lắc tay nữ bằng bạc là một món phụ kiện không thể thiếu để cổ tay của các chị em thêm mềm mại. Thế nhưng, không phải chiếc lắc nào cũng phù hợp với từng nàng. Bài viết dưới đây, Kat Jewelry sẽ gợi ý cho các bạn 4 quy tắc chọn lắc bạc nữ đơn giản

 

 

Phù hợp với trang phục

Với những cô nàng công sở thì phối phụ kiện trang sức bạc với trang phục cũng khá quan trọng. Mẫu Lắc tay bạc nữ có thiết kế dạng mảnh sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Dành cho các cô nàng công sở khi kết hợp với những bộ trang phục thanh lịch như đầm maxi, áo sơ mi,…sẽ giúp sang trọng và quý phái hơn.

 

Phù hợp với dáng bàn tay

Nếu bạn có bàn tay thon gọn mảnh mai có thể đeo bất kỳ chiếc lắc tay nào cũng đẹp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đeo một lắc tay bạc nữ có bản rộng hơn một chút. Điều đó sẽ mang đến sự nữ tính, sáng tạo và hợp thời trang.

Nếu bàn tay của bạn lớn bạn nên chọn đeo những chiếc Lắc tay bạc nữ có thiết kế mảnh. Để có thể di chuyển trên cổ tay bạn một cách duyên dáng. Tránh những thiết kế ôm sát với cổ tay sẽ tạo một cảm giác bàn tay của bạn khá ngắn và dày.

 

Phù hợp độ dài cánh tay

Nếu bạn có cánh tay dài không cân đối, hãy đeo nhiều lắc tay cùng một lúc sẽ tạo cảm giác cân bằng cho hai cánh tay của bạn.

Nếu bạn có cánh tay ngắn, việc đeo số lượng quá nhiều lắc tay bạc nữ có thể che giấu hoàn toàn phần hẹp quanh cổ tay mang đến một cảm giác tay rất ngắn và vụng về. Tốt nhất, hãy đeo lắc tay có thiết kế mảnh để làm nổi bật những đường vân gợi cảm giữa bàn tay và cổ tay

 

Chú ý đến kích cỡ của chiếc lắc bạc nữ

Mặc dù có yêu thích chiếc lắc tay đến đâu. Thì việc bạn đeo một chiếc lắc bạc nữ không đúng kích cỡ sẽ gây cảm giác khó chịu. Hay mang một chiếc lắc bạc rộng quá sẽ rất dễ tuột. Các bạn nữ cũng nên chú ý đến kích cỡ của chiếc lắc tay nhé. Đối với nữ, nên chọn những chiếc lắc có thiết kế mảnh mai. Có thể có gắn thêm những viên đá nhỏ xinh giúp tôn lên nét tinh tế, độc đáo cho chiếc lắc tay.

 

 

Hy vọng với 4 quy tắc trên, các nàng sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một chiếc lắc tay bạc nhé. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc lắc tay bạc hoặc vòng bạc chất lượng, có thiết kế đẹp, thời trang và mức giá hợp lý thì hãy ghé đến katjewelry.vn nhé

 
Tin đăng cùng chuyên mục