Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

5 bí quyết bảo quản giữ nhẫn cưới luôn lấp lánh

Thông tin mua bán
Mã tin
V101352
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2017
Hết hạn
19/06/2018
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ongcao
Điện thoại
0931887007
Địa chỉ
0931887007
Nội dung chi tiết

5 bí quyết bảo quản giữ nhẫn cưới luôn lấp lánh

Nhẫn cưới là minh chứng thiêng liêng đại diện cho kết quả của tình yêu, sẽ thật tuyệt vời nếu đôi nhẫn cưới của bạn luôn sáng bóng và lấp lánh như mới. 5 bí quyết sau đây của Anh Phương Jewelry sẽ giúp bạn dễ dàng làm điều đó.


1. Vệ sinh thường xuyên:
 

Tự làm sạch trang sức cưới ở nhà là cách tuyệt nhất để giữ chúng luôn sáng đẹp, tránh bụi bẩn tích tụ mà không phải ra cửa hàng. Cách tốt nhất là dùng nước ấm và bàn chải đánh răng mềm, cọ nhẹ để từ từ làm sạch các khe nhỏ.
 

2. Tránh gây xước xát 

Nhẫn được đeo ở ngay bàn tay nên rất dễ cọ xát gây ra những vết xước, tuy việc này không thể tránh khỏi nhưng hãy tìm cách hạn chế nó, nếu phải làm những việc nặng nên tháo nhẫn để tránh chúng bị hư hỏng nghiêm trọng.
 

Nếu bạn không thường xuyên đeo nhẫn cưới hay nhẫn đính hôn của mình vì lý do nào đó, hãy bỏ chúng trong những hộp lót nhung. Lưu ý là mỗi hộp hoặc mỗi khe chỉ để 1 cái. Để đồ trang sức lộn xộn với nhau có thể gây ra các vết trầy xước. Thậm chí đeo nhiều trang sức chung với nhau cũng dễ khiến chúng va vào nhau, hay cọ xát gây ra những vết trầy.
 

3. Kiểm tra định kỳ:
 

Sau khoảng 6 tháng đến 1 năm, hoặc bất cứ khi nào cảm thấy cần thiết, hãy mang nhẫn cưới và nhẫn đính hôn của bạn đến công ty vàng bạc đá quý để kiểm tra và làm sạch. Họ sẽ sửa các chi tiết lỏng lẻo, các ngạnh mòn, xi lại màu hoặc đánh bóng cho nhẫn mới trở lại.
 

4. Sửa chữa khi chưa quá muộn:
 

Đừng chờ đợi, không phải đến khi thấy nhẫn thiếu đi một viên đá hay bị móp méo mới lo đi sửa. Những chiếc ngạnh hở sẽ móc vào quần áo hay dính vào sợi vải khiến bạn rất dễ nhận ra và khắc phục. Nếu phát hiện ra nhẫn của bạn bị mất hạt hay bị bóp méo, nhanh chóng mang ra các tiệm vàng để sửa chữa kịp thời


5. Cẩn thận với các viên kim cương:
 

Mặc dù kim cương có độ cứng cao nhưng độ giòn lại chỉ ở mức tương đối (do cấu trúc tinh thể của kim cương ) nên tránh va đập mạnh đồ trang sức kim cương với các vật liệu cứng khác để không bị sứt mẻ hoặc bị vỡ. Tốt nhất với những hoạt động vận động ngoài trời, bạn nên tháo nhẫn vàng của mình ra và cất cẩn thận.


Xem thêm nhẫn nữnhẫn lông đuôi voinhẫn vàng namnhẫn đính hônnhẫn cầu hôn

 

Tin đăng cùng chuyên mục