Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

5 kiểu nhẫn cầu hôn hot nhất 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V103680
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2017
Hết hạn
10/07/2018
Xem :
392
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ongcao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

5 kiểu nhẫn cầu hôn hot nhất 2017
1 . Nhẫn cầu hôn hình quả lê hay hạt thóc

Quả lê và hạt thóc mang biểu tượng của sự ngọt ngào, no ấm, gửi đến các cặp đôi sắp cưới những ý nghĩa tốt đẹp nhất. Đây cũng là nhẫn đính hôn có kiểu dáng được xếp vào trong top những thiết kế được ưa chuộng nhất năm 2016.

[​IMG]Xem thêm:nhẫn cầu hônnhẫn cầu hôn đẹpnhẫn cầu hôn vàng tây





2 . Nhẫn cầu hôn phong cách Princess cut

So với những kiểu dáng thiết kế nhẫn cầu hôn khác, Princess cut có phần mặt nhẫn hình vuông đính viên đá trắng lớn lấp lánh, gợi lên hình ảnh tình yêu mãnh liệt cùa chàng trai dành cho cô gái, và mong muốn được gắn bó lâu dài, có được một hôn nhân ổn định, bền vững mãi mãi.

[​IMG]
Xem thêm: nhẫn cầu hônnhẫn cầu hôn đẹpnhẫn cầu hôn vàng tây



3. Nhẫn mang phong cách vintage

Nếu cô gái của bạn là tuýp người yêu thích vẻ đẹp cổ điển thì một chiếc nhẫn cầu hôn mang phong cách vintage là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu nhẫn này đang được các cặp đôi trên khắp thế giới ưa chuộng bởi sự kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại trong từng kiểu dáng khác nhau, điểm nhấn của mẫu thiết kế này là viên đá lớn được bao quanh bởi nhiều viên đá nhỏ hơn. Ngụ ý “em là tình yêu duy nhất của anh”, đem đến cho người đeo một vẻ đẹp đơn giản và nhiều ý nghĩa.

[​IMG]
Xem thêm: nhẫn cầu hônnhẫn cầu hôn đẹpnhẫn cầu hôn vàng tây


4. Nhẫn màu vàng hồng

Xu hướng thiết kế với tông màu trầm ấm, nhẹ nhàng đang rất được yêu thích bởi các bạn trẻ. Chính vì thế, màu vàng hồng được dùng cho nhẫn cầu hôn được dự đoán là sẽ lên ngôi trong năm 2016. Màu vàng hồng đem đến sự trẻ trung, nữ tính và không kém phần thời thượng cho người đeo, đối với các nàng có phong cách nhẹ nhàng, thùy mị, và thích lãng mạn thì vàng hồng sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.

[​IMG]
Xem thêm: nhẫn cầu hônnhẫn cầu hôn đẹpnhẫn cầu hôn vàng tây


5. Nhẫn mang phong cách Halo

Kiểu dáng thanh mảnh với điểm nhấn nổi bật là những viên đá chói sáng được sắp xếp thành một hình dáng nhất định, đem đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho các nàng.

[​IMG]
Xem thêm: nhẫn cầu hônnhẫn cầu hôn đẹpnhẫn cầu hôn vàng tây

nhẫn cầu hôn, nhẫn cầu hôn đẹp, nhẫn cầu hôn vàng tây
giá nhẫn cầu hôn
mua nhẫn cầu hônđặt nhẫn theo yêu cầu tphcm

Tin đăng cùng chuyên mục