Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

5 lý do khiến bạn không thể từ chối đồng hồ DW chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V161673
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2018
Hết hạn
19/05/2019
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dongholux
Điện thoại
0948339922
Địa chỉ
561A Điện Biên Phủ, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Với những chiếc đồng hồ DW là một trong những thắc mắc của người tiêu dùng khi muốn sở hữu cho mình vẻ đẹp thời thượng đầy khám phá. Tham khảo những thông tin cơ bản nhất về lý do khiến bạn không thể từ chối đồng hồ DW chính hãng, hoặc dành cho chính mình những thông tin cần thiết khi bạn muốn mua đồng hồ nhé.

 

1. Giới hạn: Mẫu đồng hồ DW Classic 2018 không giới hạn độ tuổi hoặc giới tính -  là mẫu đồng hồ của tất cả mọi người: Nam và Nữ đều có thể đeo được, đồng hồ của giới trẻ hiện đại và đẳng cấp.

 

2. Không lỗi thời: đồng hồ Daniel Wellington tôn trọng triết lý tối giản, những chiếc đồng hồ DW luôn tôn lên vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng mỗi khi được đeo lên tay - Đó là lý do DW luôn có được doanh số cực khủng suốt từ năm 2015 đến nay. KHÔNG bao giờ lỗi mốt, với phong cách “preppy”(là phong cách thời trang học đường, đậm chất cổ điển).

 

 

3. Quà tặng tình yêu: Nhiều cặp đôi trên thế giới thường tặng cho nhau những món quà theo cặp, đôi và đồng hồ là thứ được chọn lựa nhiều nhất, làm sao có thể thiếu 1 món phụ kiện thời thượng như DW, đã sang xịn lại còn mịn, những bức ảnh check in sẽ đẹp hơn, ra đường sẽ nổi bật hơn và cả thiên hạ sẽ phải tròn xoe mắt dẹt theo kiểu "cả thế giới ra mà xem chúng nó đẹp đôi chưa này". Bạn có nghĩ đến mẫu đồng hồ nào để làm quà tặng cho người mình yêu chưa? Hãy tham khảo tại cửa hàng Luxury Time của chúng tôi nhé.

 

 

4. Phối đồ: Bạn không phải lo lắng khi sở hữu chiếc đồng hồ Daniel Wellington, vì nó có thể phù hợp với đa dạng cách mix đồ, đồng hồ DW hợp với tất cả các loại quần áo từ quần bò, quần vải, vest, sơ mi, áo phông, váy,.. từ dân văn phòng đến dân lao động, bất kỳ bộ quần áo nào DW đều có đất để trình diễn. Bên cạnh đó sự đa dạng về mẫu dây, sẽ giúp bạn đỡ nhàm chán khi trình diễn phong cách thời trang của mình

 

5. Giá tốt: Nếu bạn thực sự mua đồng hồ chính hãng, thì đồng hồ DW là sự lựa chọn tốt nhất, không thể rẻ hơn chỉ trong tầm giá từ 3 - 5 triệu. Với những OFF DEAL cực tốt từ hãng, hàng chính hãng 100% đầy đủ hóa đơn giấy tờ, đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng chế độ hậu mãi bảo hành lên tới 2 năm, giá không đổi với phiên bản 2018. Và một số ưa đãi khác như tặng kèm 1 vòng DW cuff dành cho những cặp đôi nữa nhé... hoặc hộp quà sang trọng, dùng để tạo bất ngờ cho người ấy.

 

 

Đồng Hồ Chính Hãng Luxury Time là địa điểm cung cấp đồng hồ DW chính hãng, được ủy quyền Daniel Wellington.

+ Hotline: 0948 339922

+ Địa chỉ: Gian Hàng M-K10, Tầng Lửng 1M, TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM

 

Nguồn: luxurytime.vn/nhung-ly-do-khien-ban-khong-the-tu-choi-dong-ho-dw

 

Tin đăng cùng chuyên mục