Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Balo Adidas Đen Da

Thông tin mua bán
Mã tin
V266222
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/04/2019
Hết hạn
26/04/2020
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Balo Adidas Đen Da – Một vật bất ly thân mà có lẽ luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, từ đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. ấy chính là các chiếc túi, món phụ kiện không chỉ rất bổ ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho thời trang phong cách mà bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc không giống nhau để ta có thể kiếm tìm loại túi phù hợp, như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.

Balo Adidas Đen Da, được hẹn sẽ là chọn lựa khó lòng bỏ qua khi mùa tựu trường đang tới rất sắp. Hãy cộng Fandy Nhận định thật tỉ mỉ về nó giả dụ bạn muốn gặp lại crush, gặp lại “nhỏ bàn bên” hay các người anh em, “cạ cứng” bằng một chiếc Balo thật cool, thật ngầu nhé!

balo_adidas_da_01

mẫu mã và chất liệu trên Balo Adidas Đen

Sở hữu form dáng ko quá to, một ngoài mặt tinh giản, thanh thoát. Kết cấu sản phẩm ngoài hai ngăn chính có kích thước lớn sử dụng đựng sách vở, laptop 13″,..mỗi chiếc Balo Adidas da còn được tích hợp thêm những ngăn phụ, nhỏ để cất những vật dụng cần phải có, bất ly thân như điện thoại, chìa khóa, ví tiền,..thậm chí là một chiếc ipad cỡ nhỏ thật thả phanh. những chi tiết nhỏ như khóa kéo, móc treo balo đều trong khoảng chất liệu dẻo dai như cao su, vải dù nhằm đảo bảo độ dẻo dai cho mỗi chiếc balo dẫu qua thời kì dài sử dụng.

Chất liệu da trót lọt cao cấp, vừa tạo vẻ cool ngầu, tích hợp tính năng chống nhăn, nhưng lại thiếu tính chống thấm nước, chống ẩm nên hãy cẩn thận trong việc bảo quản. (Khuyến cáo: Đặt Balo ở các nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời).

Vài tham số chi tiết:

– Kích Thước: 40 x 30 x 25 cm

– Chất liệu: Da

– Màu sắc: Đen

Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, đi học, cắm trại,…rõ ràng sản phẩm này được “trưng dụng” vào phổ thông nhu cầu khác nhau. đặc biệt, ví như phối hợp cùng một Outfit trẻ trung, năng động nữa thì nghiễm nhiên bạn sẽ trở nên chàng trai/ cô gái siêu chất chơi ấy.

điểm nhấn của Balo Adidas da

Vì đây là ngoại hình từ Adidas nên chắc chắn sẽ ko thiếu những điểm nhấn nhận dạng nhãn hàng. các bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi logo “3 Lá” bản lớn truyền thống của Adidas Originals nằm chính giữa mặt trước sản phẩm. Mỗi chiếc khóa kéo cũng được in chữ “adidas” cùng logo dập nổi.

Khác những dòng sản phẩm Balo còn lại, Balo da Adidas chỉ sử dụng độc nhất vô nhị một phối Đen bóng thời thượng, vừa nổi bật, lại thuận lợi phối đồ.

kỹ thuật tích hợp có trong Balo Adidas Đen da

Vải da trơn tuột – kể về Adidas là nhắc đến các ngoài mặt hết sức trị giá, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Và phiên bản Balo Adidas Đen trên đây không hề ngoại lệ khi nó được tích hợp chất liệu vải da trót lọt chống bụi bẩn, chống nhăn, giữ form dáng sản phẩm.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm thu hút, phương pháp,…của balo Adidas Đen. nếu đang tìm kiếm một món phụ kiện phù hợp hay một vài giày cá tính, giày thể thao tại Đà Nẵng. Fandy sẽ là nơi cho các bạn các tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đà nẵng để hưởng các ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem lại nhiều tuyển lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến shop giày thể thao ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục