Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Bật mí địa chỉ mua bông tai kim cương đẹp uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V313315
Giá
14.700.000 VNĐ
Ngày đăng
08/11/2019
Hết hạn
22/11/2025
Xem :
558
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Sơn Thành
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bật mí địa chỉ mua bông tai kim cương đẹp uy tín
 
Những mẫu bông tai kim cương đẹp cùng với các phụ kiện thời trang khác hiện nay được thiết kế rất nhiều và có mặt ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng bán những sản phẩm uy tín, chất lượng. Vậy, làm sao để có thể chọn lựa được một địa điểm mua bông tai vừa đẹp vừa chất mà giá cả lại hợp lý? Đến với Hungphatusa, chị em có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu phụ kiện thời trang vô cùng phong cách và đa dạng. Chúng tôi luôn làm mới mình bằng những mẫu bông tai đẹp đang hot nhất hiện nay. Hàng nghìn kiểu dáng và mẫu mã luôn được cập nhật nhằm đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng.
 
Khuyên tai kim cương dài hình tam giác
 
Những chiếc bông tai kim cương cao cấp dài thường được các cô nàng cá tính ưa thích. Nó mang đến sự nổi bật và cá tính khi kết hợp với trang phục phù hợp. Ở những cô nàng này thường toát ra vẻ chững chạc và trưởng thành hơn khi lựa chọn mẫu hoa tai này. Chất liệu để cấu thành nên sản phẩm cũng chính là loại vàng trắng vô cùng tinh xảo. Hơn nữa đây còn là bông tai đẹp diện đi tiệc rất là hợp. Kiểu bông tai này trông rất là thu hút, vì thế bất cứ bạn gái nào cũng nên “trang bị” cho mình một đôi để diện nếu muốn đổi gió cho phong cách của mình. Khi đi tiệc, bạn có thể mix thêm một chiếc khăn quàng cổ để tôn lên cá tính.
 
Bông tai kim cương ngọc trai
 
Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi vỏ bông tai kim cương ngọc trai nằm trong top những kiểu khuyên tai hot nhất năm 2019. Trước đây nếu bạn nghĩ rằng, ngọc trai chỉ phù hợp với những quý bà trung niên thì bạn có thể thay đôi suy nghĩ của mình khi nhìn thấy mẫu hoa tai vô cùng trẻ trung và đẹp mắt này. Dưới đôi mắt tinh xảo của các nhà thiết kế, mẫu Bông tai kim cương ngọc trai trở nên trẻ trung và quyến rũ hơn bao giờ hết. Những hạt ngọc trai được thiết kế với kích thước vừa đủ, đi cùng với nó là chất liệu vàng trắng nên sản phẩm cực kỳ bền bỉ theo thời gian. Kiểu bông tai mang đến sự sang trọng và quý phái.
 
Bông tai kim cương hộp pha lê
 
Mẫu bông tai kim cương hộp pha lê đang trở thành “hot trend” với những bạn trẻ ưa thích sự cá tính và nổi bật. Nó không chỉ thu hút bởi kiểu dáng độc đáo, mới mẻ mà còn được làm từ chất liệu vàng trắng vô cùng bền bỉ và sắc nét. Điểm nổi bật ở sản phẩm này là những hạt đá được đính lên hoa tai vô cùng long lanh và sáng. Kiểu dáng này xuất phát từ phong cách Hàn Quốc nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Đặc biệt khi đeo mẫu hoa tai này, bạn có thể mix được với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau. Nó phù hợp với những buổi dạ tiệc, trốn công sở, hay đơn giản là những buổi hẹn hò, dạo phố cùng bạn bè. Nếu bạn là một người yêu thích sự cá tính và độc đáo thì không nên bỏ qua mẫu hoa tai này.
 
Những mẫu bông tai kim cương hot nhất thời đại, mới ra đời và đang thịnh hành nhất trong thế giới phụ kiện thời trang hiện nay:
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG]
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618
Tin đăng cùng chuyên mục