Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Bí kiếp mua nhẫn cưới đẹp và tiết kiệm nhất cho các đôi uyên ương

Thông tin mua bán
Mã tin
V322723
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2019
Hết hạn
01/12/2020
Xem :
420
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ngocdung
Điện thoại
Địa chỉ
Q3
Nội dung chi tiết

Nên chọn mua nhẫn cưới có chất liệu hợp với túi tiền

Chọn nhẫn cưới là một khâu vô cùng quan trọng trước lễ cưới mà các đôi uyên ương phải chuẩn bị. Với việc cùng lúc chi nhiều khoản tiền cho đám cưới khiến các cặp đôi phải suy nghĩ nhiều trong việc chi tiền bao nhiêu là hợp lý để mua được một chiếc nhẫn cưới vừa đẹp lại vừa hợp túi tiền.

Cách mua nhẫn cưới trong trường hợp này là cô dâu và chú rể nên chọn mua nhẫn cưới có chất liệu hợp với kinh phí của mình. Hiện nay, nhẫn cưới được chế tác từ kim cương, bạch kim và vàng 10k, 14k, 18k giao động với nhiều mức giá khác nhau cho uyên ương lựa chọn.

Với kinh phí eo hẹp thì bạn không nên chọn mẫu nhẫn cưới được làm từ vàng trắng hoặc bạch kim vì giá thành cao hơn nhẫn làm bằng vàng.

Nhẫn cưới vàng 18k HNC02

Chọn kiểu nhẫn cưới mà bạn yêu thích

Sau khi đã chọn được chất liệu nhẫn, tân lang và tân nương cũng nên quan tâm đến kiểu dáng của nhẫn cưới. Một kiểu nhẫn cưới được xem là đẹp khi nó phù hợp với sở thích và tính cách của người đeo. Vì thế, các cặp đôi nên xem qua tất cả các kiểu dáng của nhẫn cưới và thử ướm vào tay trước khi quyết định chọn mua nhẫn cưới. Chỉ khi làm điều này thì bạn mới lựa chọn được một cặp nhẫn đẹp.

Thêm vào đó, để tiết kiệm chi phí khi mua nhẫn cưới thì các cặp đôi nên chọn kiểu nhẫn cưới có thiết kế đơn giản càng tốt để không phải bị lỗi mốt và luôn giữ được độ bền lâu hơn.

Săn khuyến mãi về nhẫn cưới

Một trong cách mua nhẫn cưới vừa đẹp và có giá cả phải chăng là bạn phải săn khuyến mãi của nhẫn cưới từ các thương hiệu trang sức đang hot trên thị trường. Theo đó, trước khi quyết định cưới, bạn nên tìm hiểu về nhẫn cưới từ 3-6 tháng. Trong khoảng thời gian này, nếu bạn thấy thương hiệu trang sức cưới nào có khuyến mãi thì bạn nên chọn thương hiệu đó để mua nhẫn cưới nếu thấy phù hợp với chi phí của mình.

Nhẫn cưới vàng NC0108

Tham khảo và lắng nghe lời tư vấn của nhân viên cửa hàng trang sức cưới

Để mua được nhẫn cưới đẹp và tiết kiệm kinh phí, các cặp đôi nên lắng nghe lời tư vấn của các nhân viên cửa hàng trang sức cưới. Họ sẽ đưa cho bạn lời khuyên bổ ích khi lựa chọn nhẫn cưới cũng như cho bạn xem qua một vài mẫu nhẫn cưới đang thịnh hành hiện nay hợp với tính cách lẫn túi tiền của bạn.

Với việc lắng nghe lời tư vấn của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì việc lựa chọn nhẫn cưới của các cặp đôi sẽ nhanh chóng và đỡ rối hơn.

Nên đo ni tay trước khi quyết định mua nhẫn cưới

Khi mua nhẫn cưới, các cặp đôi nên đo ni tay trước khi mua nhẫn. Việc làm này sẽ giúp bạn có được một cặp nhẫn vừa vẹn với bàn tay, không quá chật cũng không quá rộng, giúp các cặp đôi tự tin và thoải mái khi đeo nhẫn cưới. Đây là cách mua nhẫn cưới đúng, đẹp mà bạn nên biết.

Cân nhắc trong việc chọn thương hiệu nhẫn

Cuối cùng trong cách mua nhẫn cưới đẹp và tiết kiệm là bạn phải cân nhắc trong việc lựa chọn thương hiệu nhẫn. Bởi lẽ, thương hiệu cũng góp phần quyết định nên giá cả lẫn kiểu dáng của cặp nhẫn.

Thông thường các thương hiệu trang sức uy tín, có tên tuổi sẽ chế tác ra những mẫu nhẫn cưới đẹp, thời thượng, sành điệu, bắt mắt hơn và đi kèm với đó là giá thành sẽ cao hơn những thương hiệu trang sức khác.

Nếu bạn chỉ muốn có một cặp nhẫn cưới phải chăng thì không nên quá đặt nặng trong việc chọn thương hiệu nhẫn để mua mà thay vào đó bạn nên đến những cửa hàng vàng bạc đá quý vừa và nhỏ nhưng đảm bảo về chất lượng để chọn mua nhẫn cưới.

ANC67 Nhẫn cưới vàng trắng 14k đá CZ

Trên đây là các cách mua nhẫn cưới vừa đẹp và vừa tiết kiệm chi phí mà các đôi uyên ương nên biết để nhanh chóng sở hữu được một cặp nhẫn cưới như ý nguyện. Nhẫn cưới được chế tác đơn giản hay cầu kỳ đều mang một ý nghĩa của sự gắn kết, đánh dấu một chặng đường mới được mở ra cho hai người yêu nhau nguyện về chung một mái nhà.

Hiện nay, Anh Phương Jewelry – một thương hiệu trang sức uy tín đang được yêu thích tại Việt Nam có rất nhiều mẫu nhẫn cưới có giá thành giao động từ dưới 3 triệu đến hơn 7 triệu đồng được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau với kiểu dáng truyền thống lẫn hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng các cặp đôi. Hãy đến với Anh Phương Jewelry để được tư vấn, thử nhẫn và đặt nhẫn bạn nhé.

 

 CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
Số điện thoại: 028.3839.4774 - Email: cskh@apj.vn

 

CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU

  1. 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  2. Điện thoại:(028) 38394774
  3. Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h

CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC

  1. 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  2. Điện thoại:(028) 38368581
  3. Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h

CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH

 

  1. 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  2. Điện thoại:0937 683777
  3. Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
Tin đăng cùng chuyên mục