Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Bí quyết giúp mua đồng hồ Rolex chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V050661
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
06/08/2015
Hết hạn
05/08/2016
Xem :
848
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dunghoang
Điện thoại
01203906746
Địa chỉ
quận 12
Nội dung chi tiết

Bí quyết giúp mua đồng hồ Rolex chính hãng

Đồng hồ quả thực là một phụ kiện thời trang vô cùng độc đáo và được xem là người bạn đồng hành không thể thiếu của nhiều người. Đáng nói hiện nay trên thị trường, đồng hồ rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, lẫn hàng trăm thương hiệu trên thế giới.
Để giúp các bạn có thể giải tỏa nỗi băn khoăn trong vấn đề này sau đây chúng tôi shop 
dong ho chinh hang xin chia sẻ đến quý khách một vài thông tin về cách nhận biết đồng hồ Rolex thật. Hãy cùng tham khảo và qua đó có cho mình những sự lựa chọn thông minh nhất nhé.


 

Chất liệu sản xuất và Mặt đồng hồ.

Đồng hồ Rolex thật đều được làm bằng hợp kim tốt cộng với vàng bạch kim, ruby và vàng 18k hoặc14k. Đáng chú ý trong thời gian gần đây còn có vàng hồng và xuất xứ từ Thụy Sỹ.
Từ năm 2002 trở đi thì tất cả các sản phẩm đồng hồ của thương hiệu Rolex đều được khắc hình vương miện bằng laze ở mặt kính, ngay mốc chỉ giờ số 6. Chú ý hơn hình vương miên rất nhỏ, tinh xảo và nó được khắc ở bên dưới mặt kính trong khi hàng giả lại chỉ được khắc ở bên ngoài.

Khả năng chống nước và chữ in trên mặt đồng hồ.

Đồng hồ Rolex thật chúng ta luôn dễ dàng nhìn thấy ở phần chỉnh thời gian bao giờ cũng phải có vòng cao su thực hiện chức năng bảo vệ. Đặc biệt vòng cao sự có tác dụng chống nước rất hiệu quả. Thế nên khi lựa chọn chúng ta nên xem xét kỹ điều này, nếu như không có nó thì chắc chắn là hàng giải. 
Chữ in trên mặt đồng hồ Rolex thật luôn có sự hoàn hảo và tinh xảo tuyệt đối. Chúng rất đẹp, có sự chau chuốt đến từng chi tiết trong cách in và chữ in lồi ra.

Chạm khắc và tiếng tích tắc của Rolex.

Từ năm 2005 trở đi, mã của đồng hồ Rolex thay vì được khắc trên mặt đồng hồ thì đã đổi sang khắc ở phía bên thân, chỗ dây nối vào đồng hồ. Đặc biệt mã khắc trên đồng hồ phải tinh xảo, có tính thẩm mỹ, độ bóng cao. Còn nữa chữ số không bị lỗi, chính tả, phần chữa và số luôn nằm bên phía mốc giờ 12 và khi tháo dây nối chúng ta sẽ nhìn thấy rất rõ.
Như chúng ta cũng biết mỗi hãng sản xuất đồng hồ đều có tạo ra những tiếng kêu khác nhau. Và đặc biệt đối với những chiếc đồng hồ chính hãng thì không bao giờ phát ra tiếng kêu xè xè ngay cả khi chúng ta vặn núm đồng hồ đi chăng nữa. Tiếng kêu của đồng hồ Rolex chính hãng rất đặc biệt.

Cửa hàng mua đồng hồ.

Hiện nay những sản phẩm đồng hồ Rolex nhái được bày bán rất nhiều bởi lợi nhuận mà nó mang lại không hề nhỏ một chút nào. Thế nên hãy cân nhắc tinh tế và là một người tiêu dùng thông thái bằng cách tìm đến các cửa hàng, shop đồng hồ uy tín đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Đặc biệt là cửa hàng đó được Rolex ủy quyền kinh doanh phân phối, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồng hồ chính hãng để qua đó họ sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn trong vấn đề lựa chọn sản phẩm đồng hồ chính hãng .

Tin đăng cùng chuyên mục