Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V149594
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/04/2018
Hết hạn
13/04/2019
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Luxshopping
Điện thoại
0911801234
Địa chỉ
331 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, HCM
Nội dung chi tiết
Sự phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay chính là cuộc chạy đua công nghệ ngầm giữa các ông lớn trong giới đồng hồ. Mỗi thương hiệu đồng hồ đã trải qua hàng trăm năm phát triển để cho ra đời những tác phẩm kinh điển như Rolex SubmarineBreitling Navitimer...
 
 
Được mệnh danh là “Người tí hon tham gia cuộc chơi của những gã khổng lồ" - Frederique Constant tuy còn khá non trẻ nhưng đã cho ra đời dòng Manufacture rất đáng tự hào.
 
Manufacture chính là bộ sưu tập đáng giá nhất của đồng hồ Frederique Constant với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng đầy cuốn hút dành cho những quý ông cổ điển, doanh nhân thành đạt.
 
 
Bộ sưu tập là sự hội tụ những sản phẩm đỉnh cao như: TourbillonHeart BeatWorldtimer... với những chi tiết được chế tác tỉ mỉ từ phần vỏ, đáy được khắc chữ kiểu Scrip ( thông tin thương hiệu, tên máy..) bay bổng, tinh tế tới bộ máy In house - có thể coi là sự hãnh diện của nhiều hãng đồng hồ đeo tay.
 
Chỉ chưa đầy 40 năm kinh nghiệm nhưng Frederique Constant đã khẳng đinh năng lực, sự sáng tạo của họ trong lĩnh vực chế tác đồng hồ được tính bằng hàng trăm năm tuổi thông qua bộ sưu tập Manufacture.
 
 
Manufacture của FC luôn có sức mê hoặc lớn nhất với bất cứ ai yêu vẻ đẹp của những cây kim, cọc số. Bởi giá thành của những sản phẩm Manufacture, như vẫn được mặc định, tỷ lệ thuận với sự dày công chế tác ra nó. Nhưng với Frederique Constant, cao cấp là thứ có thể dành cho tất cả mọi người, Manufacture vẫn hoàn toàn có thể với tới, với mức giá không quá đắt đỏ cho những ai sống với đam mê.
 
☞☞☞ XEM NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT TẠI ĐÂY ☜ ☜ ☜
 
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
☎ Điện Thoại028 3929 3993 | 028 3929 3969
☎ Hotline:  09456 47447
♟ Địa chỉ: 331 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3,TP HCM
Website: luxshopping.vn
Tin đăng cùng chuyên mục