Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Cá tính khi cùng túi du lịch nam cực CHẤT của giới trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V079962
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2016
Hết hạn
03/08/2017
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ưa thích không phân biệt tuổi tác, giới tính. Cuộc đời có hứng thú là điều hạnh phúc, hạnh phúc của các trải nghiệm, hạnh phúc khi được làm những điều mình thích. Một phái mạnh sắm cung đường là cuộc sống, bởi vị trí đó là hứng thú của mình. Bởi ở chặng đường ấy các bạn cần có một người các bạn luôn bên giúp bạn chứa được những đồ dùng cá nhân cần thiết cho bản thân mình ấy ko cái gì xa chính là túi du lịch.


Bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ những mẫu túi du lịch cực hot giành cho những bạn sắm riêng cho mình.


1. Túi du lịch cỡ to


Các ai mê xê dịch, phiêu lưu thì đây chắc chắn là món quà các người thợ muốn giành cho những phượt thủ, bởi sự tiện lợi, phong cách, chất lừ được thể hiện ở mọi đường nét của chiếc túi du lịch da bò.


Mang phong cách kiểu dáng theo dáng dấp túi để đựng đồ thể thao, hình trụ nằm ngang có quai xách và quai đeo. Bởi trên thân túi xách được nhấn nhá đai da và đường chỉ dày may nổi tạo cảm giác khỏe khoắn va vô cùng là mạnh mẽ. Sự liên kết chặt chẽ của quai đeo với thân túi bằng móc đồng chắc chắn.


Chất lượng là tiêu chí hấp dẫn bởi được làm bằng da bò 100% thật, cùng với bề ngoại trừ với lớp sáp ngựa điên, giúp cho chiếc túi sở hữu độ sáng bóng, đanh hơn, dai hơn. Thêm vào đó là những vết xước lạ mặt mà không ít người nghĩ do lỗi công nghệ. Nhưng ko ấy là dụ ý của người thợ giúp cho sản phẩm túi cá tính hơn, ngầu hơn.

Xem thêm: >>> giá túi du lịch da bò nam


2. Túi du lịch cỡ vừa


Một chuyến đi ít ngày, 1 chiếc túi nhỏ gọn chắc chắn là sự lựa chọn xuất sắc nhất giành cho các bạn. Uy tín vẫn đảm bảo từ da bò sẵn sang va chạm với những vật nhọn sắc mà ko phải hư hại chút nào, hay thậm chí tiếp xúc qua lửa vẫn chẳng sao cả. Quá bất ngờ cho 1 chiếc đất chất lượng tốt.

 



Điểm mà được nhấn được thể hiện ở những sản phẩm túi nhỏ trên cả mặt trước và mặt sau, cùng với ở bên hông, mà lại vừa nâng cao được nét thẩm mỹ mà bạn có thể để phân loại vật dụng vào những ngăn khác nhau. Giữ được cho mình môt tông màu nâu, đen cá tính vô cùng thích hợp cho nam nhi.

Tay xách và quai đeo giúp cho các bạn yên tâm thay đổi tư thế, tạo cảm giác thoải mái lúc di chuyển cũng như có bức hình độc lạ mỗi khi cùng em với chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc đẹp nơi các bạn đến.


Mong rằng các bạn đã có thêm những mua cho mình qua Bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: >>> mẫu túi da du lịch hàng hiệu

Tin đăng cùng chuyên mục